Cô gái giật mình hét lên khi được bạn trai cầu hôn: Mặc cho bạn trai Matt Satterfield đã quỳ một gối và cầm nhẫn để tỏ tình, Clara Chasteen vẫn cần đến 15 giây mới nhận ra tấm lòng của bạn trai.

Clara Chasteen (28 tuổi, đến từ Ohio, Mỹ) do mải nói chuyện với những người xung quanh nên đã vô tình ngó lơ bạn trai Matt Satterfield (38 tuổi), dù anh đang cầu hôn cô.

“Clara mất khoảng 15 giây mới chú ý đến tôi. Khi cô ấy hét lên, tôi bỗng thấy lo lắng vì đã bất ngờ cầu hôn”, Matt nói.

Sau 15 giây thờ ơ, Clara đã rất bất ngờ khi nhận ra hành động của bạn trai. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, nỗi lo sợ của Matt không kéo dài quá lâu vì Clara nhanh chóng gật đầu đồng ý, sau đó đôi trẻ trao nhau nụ hôn hạnh phúc trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

“Một tiếng trước khi cầu hôn, tôi không nói với bất kỳ ai trong nhà về kế hoạch của mình. Do đó, mọi người đều bất ngờ. Tôi rất hạnh phúc khi cô ấy chú ý đến tôi và đồng ý làm vợ tôi”, Matt chia sẻ.

Theo Daily Mail, chàng trai dự định cầu hôn bạn gái khi cả hai tới New York (Mỹ) vào tháng 12, nhưng lại thay đổi kế hoạch vào phút chót.

“Ngay từ khi còn bé, Clara đã muốn đến New York vào mùa Giáng sinh. Lúc tôi dự định bày tỏ với cô ấy, nhiều bạn bè từng nhận lời đến làm nhân chứng. Tuy nhiên, vì tôi báo khá gấp nên họ không thể xếp lịch đi cùng.

Trong khi đó, Clara lại rất thích người thân, bạn bè chứng kiến màn cầu hôn của mình. Do đó, tôi quyết định ngỏ lời với cô ấy ngay tại nhà, khi những người thân yêu của cả hai đều góp mặt đông đủ”, Matt kể.


Clara Chasteen và Matt Satterfield có 2 năm hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân.

 

Theo Zing