Theo The Coverage, đôi trẻ trong đoạn video đang sinh sống ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc.

Ban đầu, họ dự định kết hôn vào năm 2018. Nhưng một tai không may xảy ra, chàng trai buộc phải cắt bỏ 2 chân.

Vì nghĩ cho người yêu, không muốn trở thành gánh nặng, anh đã chủ động nói lời chia tay. Anh mong muốn bạn gái có thể tìm thấy một người tốt hơn và có cuộc sống hạnh phúc.

Tuy nhiên, thay vì đồng ý, cô gái quyết định không từ bỏ, lập kế hoạch bất ngờ cho nửa còn lại. Cô đã cùng bạn bè tổ chức màn cầu hôn ngay tại giường bệnh.

Co gai mac vay cuoi, cau hon ban trai cut 2 chan ben giuong benh hinh anh 1

Sau tai nạn, thay vì chia tay, cô gái quyết định cầu hôn bạn trai. 

Trong đoạn video được mọi người chia sẻ lên mạng, nữ chính mặc váy cưới màu trắng, tay cầm bó hoa và đi cùng những người bạn của mình tiến vào giường bệnh.

Đứng trước mặt người yêu, cô gái chủ động cầu hôn và nói những lời chân thành: "Suốt 4 năm qua, anh đã luôn ở bên cạnh lo lắng, quan tâm em. Em rất biết ơn và trân trọng điều đó. Giờ tới lượt em. Nếu anh đồng ý để em làm vợ thì anh hãy nhận lấy bó hoa này!".

Trước màn bày tỏ tình cảm quá bất ngờ từ nửa kia, chàng trai không khỏi xúc động. Anh nhận lấy bó hoa, kéo bạn gái vào lòng và nói trong nước mắt: "Anh sẽ làm cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Anh hứa sẽ cùng em nắm tay nhau đi đến hết phần đời còn lại".

Câu chuyện tình yêu của đôi trẻ Đài Loan hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng và khiến không ít người ngưỡng mộ, có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Co gai mac vay cuoi, cau hon ban trai cut 2 chan ben giuong benh hinh anh 2

Chàng trai vỡ òa trong niềm hạnh phúc, nhận lấy bó hoa và hứa sẽ nắm tay cô gái đi đến hết phần đời còn lại.

Theo Zing