Để chứng tỏ tình cảm của mình với bạn trai, Phan Thị Dạ Thảo (sinh năm 1994) đã mạnh dạn thực hiện màn cầu hôn với Davis Phan (sinh năm 1989) trước sự chứng kiến của giới trẻ tại một quán cà phê bên bờ sông Hàn, TP Đà Nẵng.

Sau khi bí mật mời bạn trai đến quán café theo lời hẹn trước, cô gái sinh năm 1994 mặc đồ thú bông và trao cho chàng trai một bức thư với nội dung mời ra trước quán. Bất ngờ, những cô gái trong trang phục váy trắng ùa ra và nhảy cùng điệu nhạc Marry You (Bruno Mars).

Trước màn nhảy bất ngờ của nhóm nữ, Davis Phan lộ vẻ bối rối. Trong tiếng reo hò của mọi người, nữ chính không ngần ngại gỡ bỏ mặt nạ và giơ hàng chữ "I wanna marry you"! Đồng thời, cô đưa nhẫn trước mặt bạn trai và ngỏ ý cầu hôn.

Sau khi nhận ra cô gái của mình, Davis Phan khá xúc động. Không để người yêu chờ đợi thêm, chàng trai lấy chiếc nhẫn và đeo vào tay Dạ Thảo thay cho lời đồng ý.

Dạ Thảo hiện là sinh viên năm cuối ĐH Sư phạm Đà Nẵng. Davis hiện sống ở TP Niagara Falls, Canada. Chia sẻ về mối tình của mình, Thảo cho biết, cả hai quen nhau trong lần tình cờ đi chơi cùng nhóm bạn. Đó cũng là lần Davis trở về thăm quê hương. Ngay khi nhìn thấy Thảo, Davis đã cảm mến và đặt quyết tâm "cưa đổ" cô dù phải trở lại Canada.

Đối với Thảo, dù yêu xa, nhưng cô vẫn luôn cảm nhận được sự quan tâm của bạn trai mình mọi lúc. "Đối với mình, anh ấy là người đàn ông hoàn hảo. Bởi ngoài sự quan tâm chân thành, anh còn luôn hiền lành, nhẫn nhịn. Điểm khiến mình thích nhất ở anh là không hút thuốc và uống rượu bia..." - 9X chia sẻ trong niềm vui.

Cô gái, nhảy flashmob, cầu hôn, bạn trai

Davis hạnh phúc trước màn cầu hôn của bạn gái dành tặng. Ảnh chụp màn hình.

Thảo cho biết, cả hai đã có kế hoạch cưới nhau trước đó. Tuy nhiên, để mang đến cho bạn trai sự ngạc nhiên cũng như món quà chào mừng anh trở về nước, Thảo đã chuẩn bị màn cầu hôn này. Đây cũng là thời gian cả hai kỷ niệm 2 năm quen nhau.

Trong quá trình chuẩn bị, 9X Đà thành gặp phải khá nhiều khó khăn. Ban đầu kế hoạch được vạch ra kỹ lưỡng, nhưng khi bắt tay vào thực hiện, bạn bè phải đi diễn nhiều nên không có thời gian luyện tập. Cho đến ngày cuối cùng, trước khi diễn ra màn cầu hôn, cả nhóm mới có mặt đông đủ để chuẩn bị.

Bên cạnh đó, Thảo cũng phải tự đi thuê trang phục cho cả đoàn nhảy… Trước màn tỏ tình, nữ dancer khá hồi hộp và lo lắng. Tuy đã chuẩn bị rất nhiều điều để nói nhưng khi mọi thứ diễn ra, do cảm xúc dâng trào nên Thảo không nhớ mình phải nói những gì.

"Anh ấy nói rất thương mình khi nghĩ rằng mình phải bỏ nhiều công sức để đem niềm vui đến cho anh. Không chỉ vậy, khi coi clip, gia đình anh ấy cũng trách sao không báo để mọi người đi cổ vũ", 9X chia sẻ.

Theo kế hoạch, cả hai sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 14/10. Sau đó, bạn trai dự định sẽ đưa Dạ Thảo sang Canada sinh sống.

(Theo Zing)