Tối 21/7, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh 1 cô gái mặc bikini đứng trên chiếc xế sang mui trần chậm dãi di chuyển qua phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh trong clip cho thấy, cô gái này liên tục giơ cao tấm biển quảng cáo cho một bệnh viện thẩm mĩ. Hòa vào nền nhạc sôi động, cô gái này không ngừng uốn éo, lắc hông, hất tóc khiến nhiều người tò mò đứng lại xem.

Bên cạnh đó còn xuất hiện thêm clip ghi lại hình ảnh cô gái xuống xe, đi vào các quán cafe ven đường để phát tờ rơi. Một số người không ngại ngần xin chụp ảnh kỉ niệm cùng với xô người mẫu xinh đẹp này. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán. 

Bạn L.A.P. chia sẻ: "Mình xem vừa xem clip này xong, thực sự là thấy kiểu quảng cáo "khoe thân" này hơi kì. Không biết mục đích của họ là gì, nhưng cách thể hiện quá lố như vậy mình không tán thành. Trến phố đi bộ còn có rất nhiều trẻ con vui chơi nữa".

"Cư dân vui chơi trên phố đi bộ được phen "mát mắt" khi được ngắm hình ảnh một cô gái nóng bỏng như vậy. Họ lựa chọn phố đi bộ nơi đông người để quảng cáo khiến nhiều người biết đến những dịch vụ này hơn tuy nhiên đây là khu phố văn minh, hình ảnh cô gái ăn mặc thiếu vải xuất hiện như vậy thật không hay", D.T. bày tỏ.  

"Mọi người có thể tự do ăn mặc theo ý thích của mình mà miễn sao không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng đến mọi người dân xung quanh là được. Cô ấy trình diễn tự tin quá, công việc của cô ấy là quảng cáo sản phẩm và dịch vụ cho một bệnh viện thẩm mỹ nên mặc vậy cũng đúng thôi. Các bạn đừng nên gay gắt", T.C chia sẻ quan điểm cá nhân của mình.

Theo Trithuctre