Tối 8/2, tập 22 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này khán giả vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên sau hơn 10 tập ngồi ghế nóng, chàng doanh nhân trẻ điển trai Phạm Hồng Hải Quân đã nhấn nút thả tim, lên bày tỏ tình cảm với khách mời nữ.

Cô gái khiến Huy Cung lau nước mắt, Hải Quân nhấn nút tỏ tình tại Vì yêu mà đến là ai?-1

Đặng Diễm Quỳnh - cô gái khiến Huy Cung lau nước mắt, Hải Quân nhấn nút tỏ tình tại "Vì yêu mà đến"

Cô gái may mắn đó có tên Đặng Diễm Quỳnh (hay còn gọi là Cherry Quỳnh, đến từ Lào Cai), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM trong vai trò người mẫu ảnh. Dù rất cảm động trước tấm chân tình của Hải Quân nhưng Diễm Quỳnh vẫn nói lời từ chối bởi toàn bộ tình cảm của cô đã trao hết cho Huy Cung. Một mình rời khỏi chương trình sau khi Huy Cung bày tỏ mong muốn "cả hai chỉ là bạn", với Cherry Quỳnh đây luôn là một kỉ niệm đẹp.

Cô gái khiến Huy Cung lau nước mắt, Hải Quân nhấn nút tỏ tình tại Vì yêu mà đến là ai?-2
Khoảnh khắc Huy Cung lau nước mắt...

Cô gái khiến Huy Cung lau nước mắt, Hải Quân nhấn nút tỏ tình tại Vì yêu mà đến là ai?-3
... và Hải Quân bước lên sân khấu tỏ tình cùng Diễm Quỳn

Mới đây, 2sao đã có buổi trò chuyện ngắn cùng Diễm Quỳnh để nghe cô chia sẻ cảm xúc sau khi tham gia tập 22 của Vì yêu mà đến.

"Tôi biết đến Huy trong một lần tình cờ cô bạn thân đang xem các vlog do anh ấy làm. Tôi thích nụ cười duyên và tính cách hài hước của Huy. Khi đó, trái tim tôi đã thôi thúc bản thân phải tìm gặp và chinh phục được người con trai này. Và chương trình 'Vì yêu mà đến' đã mang tới cho tôi cơ hội ấy.

Gặp Huy trên sân khấu, tôi cảm thấy rất hạnh phúc bởi người con trai thầm thích bấy lâu đang ở trước mắt mình. Dù bản thân đã cố gắng nói hết lòng mình nhưng khi bị từ chối tình cảm, tôi đã không kìm lòng được và bật khóc trên sân khấu. Nhưng tôi không hối hận với những gì mình đã làm", Quỳnh bày tỏ.

Cô gái khiến Huy Cung lau nước mắt, Hải Quân nhấn nút tỏ tình tại Vì yêu mà đến là ai?-4
Ở cuộc sống đời thường, Quỳnh có gương mặt khá xinh đẹp và gu thời trang tinh tế

Bên cạnh màn tỏ tình cực lãng mạn dành cho Huy Cung trong tập 22, Diễm Quỳnh còn gây chú ý khi được chàng doanh nhân trẻ Hải Quân nhấn nút "thả tim". Việc cô gái này từ chối chàng doanh nhân trẻ khiến không ít khán giả xem truyền hình cảm thấy tiếc nuối.

Lý giải về việc này, Diễm Quỳnh cho hay: "Nếu anh Quân nhấn nút thả tim, tỏ tình với tôi ngay từ đầu, có lẽ tôi sẽ đồng ý ra về cùng anh ấy. Nhưng anh ấy lại chọn đúng lúc tôi vừa bị Huy từ chối tình cảm. Nhưng dù sao, tôi cũng không hối hận khi quyết định ra về một mình. Ở anh Quân, tôi cảm nhận đây là một người đàn ông ấm áp, chân thành".

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Huy Cung, Diễm Quỳnh cho hay cả hai đang bắt đầu bằng mối quan hệ bạn bè. Còn chuyện tình cảm có tiến xa hơn được hay không tất cả hãy để "tùy duyên".
 

T.H