Tập 14 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt", cũng là tập cuối cùng trong khuôn khổ vòng tuyển chọn đã lên sóng vào 21h00 ngày 25/12/2016 với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Miu Lê. Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê bao gồm: ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, Lou Hoàng, nhà sản xuất âm nhạc Only C và diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có mặt để cổ vũ cho "cạ cứng" của mình.

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 1.

Kết quả chung cuộc, lần đầu tiên tại vòng tuyển chọn của "Ca sĩ giấu mặt" có chiến thắng kép. Hai thí sinh cùng Miu Lê bước vào vòng thi thứ 4 là Trúc Anh – học viên của sân khấu kịch Hồng Vân và Jin Ju – một nữ sinh Hàn Quốc yêu văn hóa Việt, đã cùng nhau tiến thẳng vào Bán kết với 18 bình chọn cùng giá trị tiền thưởng tương đương 18 triệu đồng.

Jin Ju là sinh viên khoa Việt Nam học. Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Cô đã trải qua rất nhiều giờ bay để đến TP.HCM tham gia "Ca sĩ giấu mặt". Jin Ju đã học tiếng Việt được 4 năm và từng có thời gian sống tại Việt Nam trong 9 tháng. Cô chia sẻ rất đồng tình với quan điểm "tình yêu thì không có lý do", cũng giống như tình cảm mà cô dành cho Đất nước và văn hóa Việt Nam vậy. Jin Ju rất yêu thích ca sĩ Miu Lê và một số nghệ sĩ trẻ khác của Việt Nam. Jin Ju sở hữu một kênh YouTube riêng với những video cover những ca khúc nổi tiếng và nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ Việt. Cũng trong tập phát sóng đêm qua, Jin Ju đã dành tặng khán giả xem truyền hình bản cover bằng tiếng Hàn của ca khúc "Phía sau một cô gái". Chất giọng trong trẻo, sâu lắng, đầy cảm xúc, khuôn mặt tươi tắn, nụ cười dịu dàng của cô nữ sinh gốc Hàn đã lay đọng trái tim người xem.

 
Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 3.

Jin Ju hát một phiên bản mới của "Phía sau một cô gái" bằng tiếng Hàn

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 4.

Jin Ju...

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 5.

... và Trúc Anh là 2 thí sinh chiến thắng

Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc thử thách "Yêu anh", sau khi nghe 6 giọng hát phát ra từ 6 ô cửa bí mật, đa phần những đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê như Only C, Lou Hoàng hay Hứa Vĩ Văn đều dự đoán "cạ cứng" của mình đứng phía trong căn phòng số 2. Kết quả cuối cùng, nữ ca sĩ 9X lại bước ra từ cánh cửa thứ 6 trái ngược với dự đoán của tất cả. Ngoài ra, cô còn là người có số bình chọn cao thứ nhì, chỉ thua nhân vật đầu bảng vỏn vẹn 1 bình chọn, đồng nghĩa với việc, suýt chút nữa cô đã lập kỷ lục trở thành khách mời rời cuộc chơi sớm nhất trong lịch sử.

Vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm, Miu Lê liền quay sang trách những người bạn của mình "Lou Hoàng và Hứa Vĩ Văn nhé! Một người song ca với em, một người đóng phim cùng em, ngày nào cũng nghe giọng mà không nhận ra em là thế nào?". Trước lời "buộc tội" thẳng thừng của đàn em, "soái ca" U40 vội vã phân trần: "Giọng ca trong bài hát gốc với giọng của Miu bây giờ khác nhau rồi". Không chấp nhận lời giải thích của Hứa Vĩ Văn, Miu Lê "xụ mặt" và tuyên bố: "Trước khi ghi hình anh với em còn chụp hình đăng lên facebook của nhau vậy mà…. Unfriend!".

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 6.

Hứa Vĩ Văn chỉ biết cười trừ khi đoán nhầm Miu Lê

Ở một diễn biến thú vị khác, các nhân vật ghế nóng có mối liên hệ mật thiết với sự nghiệp ca hát của Miu Lê đều đưa ra dự đoán sai liên tục khiến nữ khách mời vừa giận dỗi vừa "toát mồ hôi" vì suýt bị loại. Đặc biệt nhất, có thể kể đến Hứa Vĩ Văn vì anh là trường hợp cá biệt 4 lần liên tiếp không nhận ra em gái. Lần đầu tiên, Miu Lê dọa "unfriend", lần thứ 2, cô đòi "block", lần thứ 3 với bài hát thử thách "Mình yêu từ bao giờ" – nhạc phim "Em là bà nội của anh", nữ ca sĩ 9X quyết định "lập hội anti-fan" cho "soái ca" U40. Và lần cuối cùng, Miu Lê tuyên bố không bao giờ đóng phim chung với Hứa Vĩ Văn nữa. Bên cạnh đó, Tăng Nhật Tuệ cũng 2 lần liên tiếp nhận nhầm Miu Lê trong chính những sáng tác của bản thân anh là "Yêu anh" và "Em vẫn hy vọng".

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 7.

Giọng hát của Miu Lê quá dễ để bắt chước?

Như vậy, ở tập tiếp theo, đêm Bán kết đầu tiên sẽ diễn ra. 15 thí sinh chiến thắng ở 14 tập tuyển chọn sẽ được chia đều cho 3 đêm thi. Và 3 thí sinh chiến thắng tiếp theo ở 3 đêm Bán kết sẽ tranh tài ở đêm Chung kết để tìm ra Quán quân mùa thứ 2 của "Ca sĩ giấu mặt – Hidden Singer Việt Nam".

Theo TTVN/THVL1