Hình ảnh một cô gái tham gia thi đấu vật tại lễ hội làng ở Hải Phòng mới đây gây chú ý sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn. Theo đó, nữ chính có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, cười khá tươi khi nhận giải thưởng.

Co gai Hai Phong xinh dep tham gia hoi thi dau vat lang hinh anh 1

Thông tin về cô gái trong ảnh nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Đó là Vũ Phương Thảo, học sinh lớp 10, trường THPT Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng.

Khoảnh khắc trên được chụp tại lễ hội đầu năm diễn ra vào mùng 6 Tết của làng Lập Lễ, Hải Phòng. Trong lễ hội, ngoài đấu vật, còn có những cuộc thi khác như đánh cờ, đánh đu...

Chia sẻ với Pv, Phương Thảo tỏ ra khá bất ngờ khi mọi người lan toả bức  hình tình cờ chụp được lúc cô nhận giải thưởng sau màn thi đấu vật. Đây cũng là lần đầu tiên nữ sinh tham gia trò này.

"Mình rất vui khi được tham gia lễ hội đầu năm ở địa phương. Năm nay cũng là lần đầu tiên mình tham gia thi đấu vật vì những năm trước không đủ sức khỏe. Làng mình có 3 nữ thi đấu vật, mình về thứ 2 và giành được giải thưởng 2 triệu đồng", Phương Thảo kể.

10X tiết lộ lý do chọn thi đấu vật vì thấy bản thân có lợi thế về ngoại hình và sức khỏe. Phương Thảo cao 1,66 m, nặng 51 kg.

Bình thường, Thảo cũng là cô gái yêu thích thể thao. Tuy nhiên, cô chưa từng học và làm quen với đấu vật trước khi tham gia lễ hội, mà chỉ "cóp nhặt" kinh nghiệm khi xem những người khác thi đấu.

Nữ sinh Hải Phòng cho biết dù chỉ về nhì, cô vẫn hài lòng với kết quả đó bởi tham gia vào lễ hội truyền thống của làng đã là một vinh dự, mang lại niềm vui rất lớn cho 10X.

Sau khi khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội, Phương Thảo cho hay cô nhận được nhiều lời mời kết bạn và tin nhắn trò chuyện từ người lạ.

The Zing