Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip đánh ghen bằng thủ đoạn nhẫn tâm đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người xem. Không phải là những màn chửi mắng, đánh đập như những vụ đánh ghen thường thấy, cô gái trong trường hợp này đã dùng tới... bình xịt hơi cay.

Từ nội dung đoạn clip, có thể nghe thấy cô gái đội mũ bảo hiểm - được cho là "tình cũ", đã hỏi "Mày với nó là gì, chúng mày đã làm gì chưa?", ngay lập tức đối phương đáp ngắn gọn rằng "bạn bè".

Vẫn giữ một thái độ khá bình tĩnh, cô gái đội mũ bảo hiểm nói tiếp "Bạn bè à? bạn bè mà đăng status yêu thương nhau thế!".

Tiếp theo, cô nàng "tình mới" có ý định gọi điện cho bạn trai để nói rõ mọi chuyện thì bị đối phương dùng bình xịt hơi cay nhắm thẳng vào mắt rồi liên tiếp đá, đạp vào người.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã gây nhiều bức xúc cho người xem. Theo đó, nhiều ý kiến phản đối hành vi ứng xử thô bạo của cô nàng được cho là tình cũ với hai nguyên nhân vừa sử dụng bình xịt hơi cay trái phép, vừa xâm hại tới thân thể - sức khoẻ người khác.

Đó là chưa kể tới những tổn thương nghiêm trọng mà bình xịt hơi cay có thể gây ra khi bị phóng vào mắt.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại phường Hố Nai, TP Biên Hòa ở phòng trọ của cô gái được cho là tình mới của bạn trai.

Theo Trithuctre