Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại diễn biến một vụ tai nạn liên quan đến chiếc ô tô mang nhãn hiệu Toyota Innova đời cũ. Hiện chưa rõ thời điểm và địa điểm cụ thể xảy ra vụ tai nạn. Chỉ biết, vụ tai nạn do camera an ninh của một gia đình bên đường ghi lại.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người xung quanh và tài xế xe Toyota Innova đều đến đỡ cô gái dậy. Hiện chưa rõ cô gái này có bị thương nặng trong vụ tai nạn hay không.

Đoạn video đã nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi về việc ai đúng, ai sai trong vụ tai nạn. Cư dân mạng đã chia thành 2 phe sau khi xem đoạn video này.

"Xe máy không chú ý", bạn H.N.N nhận xét. "Dự là em nó bịt mắt, cắt phanh chứ con 4 bánh to lù lù thế kia mà không thấy và giảm tốc thì hơi lạ", bạn Đ.V nêu ý kiến. "Nhiều người điều khiển 2 bánh hình như không biết sử dụng phanh", bạn H.N nói. "Thực ra trong tình huống này, ô tô có xi-nhan thì cũng vẫn đâm thôi. Đi xe điện mà đi cái kiểu kia thì chắc cũng chả biết xi-nhan dùng để làm gì đâu", bạn M.V.L cho biết.

Trong khi đó, phần lớn những cư dân mạng khác đều cho rằng lỗi thuộc về người điều khiển chiếc Toyota Innova. "Không xi-nhan, ô tô sai", bạn B.T.Q nói. "Lúc đầu định chửi xe máy. Nhưng sau khi xem lại lần nữa thì phải nói là ông ô tô quá ẩu. Em quay đầu bao giờ cũng bò tí một chứ không bao giờ quay đầu với cái tốc độ như của ông ô tô trong clip này", bạn V.T.T nêu ý kiến.

"Lái ô tô đi từ bên phải làn đường quặt phát sang vù vù để quay đầu. Đường của mình hắn hay sao ý. Em đi xe điện đập quả đấy cũng đau lắm", bạn Q.I đồng ý kiến. "Xi-nhan là để xin đường, khi cảm thấy an toàn mới sang làn bên kia. Trường hợp này ô tô xin cứ xin nhưng không để ý còn người. Ô tô sai 9 phần, xe máy sai 1 phần", bạn N.H nhận xét.

Theo TTVN