Những ngày gần đây, đoạn clip với tựa đề "Thanh niên like ảnh gái bị người yêu hành" được chia sẻ trên tài khoản Facebook Nguyễn Thế Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

Hình ảnh từ clip ghi lại, khi bạn gái nằm trên giường ôm thú bông, chàng trai ngồi cạnh giường quay lưng lại với người yêu.
 


Xôn xao clip "Thanh niên like ảnh gái bị người yêu hành".

 

Trong cơn thịnh nộ, cô gái liên tục bóc mẽ - trách giận bạn trai vì tội like ảnh gái lạ: "Suốt ngày like, toàn like ảnh gái xinh, chân dài...".

Thay vì chọn cách im lặng, chàng trai đã lên tiếng thanh minh cho hành động của bản thân: "Anh chưa bao giờ comment hay kết bạn với cô gái nào cả... Anh chỉ lướt qua, thấy thì anh 'like dạo' một cái chứ có gì đâu... Mà anh chỉ like đúng một người đó...".

Không chỉ bằng lời nói, để chứng minh bản thân trong sạch, nam thanh niên còn xóa kết bạn với người ấy. Mặc dù đã cố gắng giải thích rõ ràng để bạn gái bớt giận, song cô nàng vẫn cương quyết: "Không cần biết... like ảnh là không được".

Trong tâm trạng bất an, khó chịu vì giải thích nhưng bạn gái không hết giận, chàng trai quyết định chọn cách ra về, không có bất kỳ sự níu kéo nào từ người yêu: "Đi về đi... đi luôn đi... đi với con khác đi...".

Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi cô gái đưa lời thách thức: "Đi ra khỏi cái phòng này đừng bao giờ quay lại nữa". Mặc dù vậy, chàng trai vẫn chọn cách bước đi.

Tuy nhiên, ra khỏi cửa chưa đầy 3 giây, chàng trai quay lại chạy đến ôm bạn gái rồi chấp nhận làm theo mọi yêu cầu cô gái đặt ra. Theo đó, anh chàng "thề" sẽ không like ảnh linh tinh, hủy kết bạn và thậm chí là không online Facebook nữa để làm vừa lòng bạn gái.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hơn 200 nghìn lượt xem. Bên cạnh lời khen bày tỏ sự thích thú trước tình yêu của đôi bạn trẻ, có người còn đưa ra lời khuyên: "Đáng yêu ấy chứ, giờ like ảnh cũng bị người yêu kiểm soát. Nhưng nói ra cũng đúng, người ta yêu thì mới ghen. Ai có người yêu thương thì hãy biết trân trọng tình cảm đó".

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip tên Nguyễn Thế Anh (sinh ngày 20/11/1994), đến từ Hà Nội. Bạn gái anh là Thu Sociuu (sinh ngày 15/7/1997), quê Hải Dương.
 


Đôi bạn trẻ Thế Anh - Thu Sociuu

 

Chia sẻ về chuyện tình cảm Thế Anh tiết lộ: "Người yêu tôi là thần ghen, thần dỗi, thần suy diễn. Nhiều lúc làm tôi phát điên lên, nhưng mà cứ hễ rời nhau một tí là tôi lại không chịu được.

Lần nào giận nhau cũng vậy, tôi luôn nhường để cô ấy đúng. Giận nhau chán rồi tôi lại chủ động làm lành. Vì tôi không bao giờ muốn để cô ấy một mình và phải buồn vì tôi. Hãy trân trọng những gì bạn đang có để không phải hối tiếc về sau".

Một số hình ảnh bên nhau hạnh phúc của đôi bạn trẻ:
 


 

Hải Vân