Clip dài gần 3 phút ghi lại màn xô xát giữa một nhóm thiếu nữ được cho là xảy ra ở Phú Yên đã nhận được sự quan tâm rất lớn trong dư luận. 

Trong clip, một nhóm thiếu nữ gồm 3 người lao vào đánh tới tấp một cô gái khác. Không chỉ dừng lại ở việc đấm, đá liên hồi hay giật tóc, nhóm các bạn này còn dùng mũ bảo hiểm phang tới tấp vào đầu rồi thậm chí ném mạnh vào người nạn nhân.

Mặc cô gái trẻ khóc lóc van xin và hết sức sợ hãi, các cô gái kia vẫn không nương tay mà còn nhảy vào lột đồ rồi cố tình lấy điện thoại quay lại phần nhạy cảm trên cơ thể cô gái tội nghiệp với mục đích tung lên mạng, hạ nhục nhân phẩm.

Bên cạnh tiếng khóc nấc và kêu cứu của cô gái trẻ là những tràng cười hả hê, cười đùa thích thú và những ngôn từ vô cùng thô tục của nhóm 3 thiếu nữ kia.

Ngoài hành động bạo lực dã man của 3 cô gái trong clip, thì nhân vật còn lại - người quay clip này cũng nhận vô vàn lời chỉ trích từ phía người xem dù không trực tiếp tham gia màn ẩu đả.

Cô gái vừa quay clip vừa hả hê bình luận bằng những ngôn từ vô cùng khó nghe, thậm chí là cười đùa đầy thích thú, đầy "máu lạnh". 

Theo những gì được trao đổi qua lại trong clip, thì những cô gái này có mâu thuẫn cá nhân, cãi cự nhau qua lại trên facebook sau đó mới hẹn nhau ra ngoài để giải quyết.


2T (tổng hợp)