Cụ thể trong đoạn clip được nói đến xuất hiện một anh chàng đang quỳ bên cạnh chiếc xe máy ở giữa đường. Trong khi đó, cô gái - đồng thời là người quay clip thì liên tục quát lớn: "Nhìn mặt lên đây.

Xin lỗi chưa? Lần sau có như thế nữa không? Nhớ chưa? Xin lỗi to lên...". Và tất nhiên anh chàng chẳng dám phản kháng, chỉ trả lời lí nhí rằng: "xin lỗi ạ!".

Một lúc sau, có lẽ vì quá mỏi chân mà anh chàng đã đứng dậy. Cô gái thì chẳng vừa, liền nhanh mồm nhanh miệng quát: "Quỳ xuống! Ai cho đứng lên mà đứng lên. Người ta đã cho đứng lên chưa mà dám đứng lên"...

Hành động của cặp đôi này thu hút rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ, tò mò của những người đi đường.

Cô gái bắt người yêu quỳ xin lỗi giữa đường rồi quay clip - Ảnh 1.

Chàng trai quỳ xuống đường xin lỗi bạn gái. (Ảnh cắt từ clip)

Cô gái bắt người yêu quỳ xin lỗi giữa đường rồi quay clip - Ảnh 2.

Người đi đường không khỏi tò mò và hiếu kỳ trước hành động của cặp đôi này. (Ảnh cắt từ clip)

Không rõ vì nguyên nhân gì mà cô gái bắt bạn trai phải quỳ giữa đường xin lỗi, thế nhưng chắc chắn 1 điều là lỗi lầm không quá nghiêm trọng. Bởi lẽ cô gái vừa lớn tiếng quát mắng, vừa cười đùa, quay clip tỏ rõ sự thích thú.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng hút rất nhiều lượt bình luận từ người dùng mạng, mà đa phần là các bạn trẻ. Các ý kiến đều tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của người bạn gái trong clip.

Dù bạn trai mắc phải sai lầm gì thì cả 2 cũng nên tự giải quyết dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, chứ không phải tìm cách hạ nhục đối phương như thế này ở giữa chốn đông người.

Cô gái bắt người yêu quỳ xin lỗi giữa đường rồi quay clip - Ảnh 3.

Anh chàng tự ý đứng dậy và liền bị bạn gái quát mắng. (Ảnh cắt từ clip)

Theo Tri thức trẻ