Angela Rye, 37 tuổi, là hành khách được lựa chọn ngẫu nhiên để kiểm tra bổ sung tại sân bay quốc tế Detroit, Mỹ vào tuần trước. Trong video quay được, Rye bị nhân viên kiểm tra rất kỹ. Nữ nhân viên đã tung váy lên và chạm vào vùng kín của cô hai lần. Lần đầu tiên, Rye chỉ tỏ vẻ bất ngờ nhưng lần thứ hai, cô bật khóc.  

Chia sẻ với CNN, nữ hành khách cho biết cô rất ngạc nhiên khi đã đi qua máy dò kim loại cũng như quét toàn thân mà không gặp trở ngại nào, vậy mà bị kiểm tra bằng tay lần nữa. Cô cho biết mình đã bị kiểm tra rất thô bạo vào vùng kín.

Rye chia sẻ video của mình với hy vọng các nhân viên an ninh sân bay ở Mỹ sẽ thay đổi hành vi, lịch sự hơn với hành khách. Video khi được đăng trên trang cá nhân của nữ hành khách được chia sẻ hơn 10.000 lần.

Phản ứng của nữ hành khách nhận được nhiều bình luận trái chiều. Có người ủng hộ cô, nhưng cũng có người nói rằng nhân viên an ninh sân bay chỉ đang thực hiện nhiệm vụ của mình và "an toàn của nước Mỹ cần được đặt lên trước nhất". Đại diện của sân bay vẫn chưa lên tiếng về trường hợp này.

Theo Trí Thức Trẻ