Bạn muốn hẹn hò là một trong những chương trình ghép đôi thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Chương trình đã giúp nhiều bạn độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa của mình thông qua cuộc gặp gỡ trên sóng truyền hình.

Trong số phát sóng 333 ngày 27/11, màn ghép đôi của Huỳnh Chí Hùng (42 tuổi, TP.HCM) và Huỳnh Kim Dung (36 tuổi, TP.HCM) nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi cô gái không đồng ý hẹn hò.

Kim Dung chia sẻ cô là người có tính cách điềm đạm, phong thái từ tốn, thậm chí "ăn chén cơm mất nửa tiếng".

Cô từng trải qua 2 mối tình. Do áp lực của công việc bận rộn, họ đường ai nấy đi. Đến với chương trình, cô mong muốn tìm được người hiền lành, dành nhiều thời gian cho gia đình.

Chí Hùng gần như phù hợp với những tiêu chí mà cô gái đặt ra. Anh là chủ của một xưởng sản xuất cửa sắt. Người thân của cả hai cũng ủng hộ cho đôi trẻ hẹn hò.

Sau khi bức màn được vén lên, Chí Hùng và Kim Dung có nhiều cơ hội trò chuyện. Cả hai tỏ ra ăn ý về tính cách lẫn quan điểm trong hôn nhân. MC Quyền Linh lẫn khán giả cũng đồng tình rằng họ là một đôi rất hợp.

Co gai 36 tuoi bi che chanh vi khong bam nut hen ho hinh anh 1

Cả hai tìm hiểu và tỏ ra tâm đầu ý hợp. Ảnh chụp màn hình.

Quyết định không bấm nút hẹn hò của Kim Dung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô tâm sự: "Anh rất tốt và hiền, tuy nhiên em chưa cảm thấy rung động". 

Hai MC bày tỏ sự tiếc nuối khi cả hai không hẹn hò: "Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, chúng ta nên mở lòng ra hơn...".

Co gai 36 tuoi bi che chanh vi khong bam nut hen ho hinh anh 2

Khán giả hy vọng Chí Hùng sẽ tìm thấy được tình yêu của mình. Ảnh: Bạn muốn hẹn hò.

Video của Chí Hùng và Kim Dung nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh việc có cùng cảm xúc với MC Quyền Linh, nhiều người chuyển sang trách móc cô gái, cho rằng Kim Dung... quá chảnh.

Thành viên Đông Mai bình luận: "Chị Kim Dung chảnh quá, anh Chí Hùng hiền vậy mà không chịu".

"Không bấm là quyền của chị, nhưng xem qua thì cũng hiểu vì sao 36 tuổi rồi mà chị vẫn còn phải đứng đó rồi", Mai Phương nhận xét.

Co gai 36 tuoi bi che chanh vi khong bam nut hen ho hinh anh 3

Nhiều bình luận tiêu cực dành cho Kim Dung. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh ý kiến trái chiều, không ít người cũng thấu hiểu cho quyết định của Kim Dung: "Nếu ấn tượng ban đầu không có, làm sao mở lòng được, cho nên nếu không rung động thì không bấm nút thôi. Không nên trách bạn gái". 

Trên mạng xã hội, nhiều người cũng tiếc nuối cho Chí Hùng - anh chàng có vẻ ngoài hiền lành mà "đối tác" không cho cơ hội, không biết sau này anh còn tự tin hẹn hò nữa hay không?

"Nhìn anh Chí Hùng buồn mà thấy tội nghiệp quá, hy vọng cả hai tìm thấy một nửa của mình", một dân mạng viết.

Co gai 36 tuoi bi che chanh vi khong bam nut hen ho hinh anh 4

Cũng có người đồng cảm với suy nghĩ của Kim Dung. Ảnh: Bạn muốn hẹn hò.

Theo Zing