Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip cô dâu xinh đẹp hát live cực hay trong ngày vui của mình khiến nhiều người trầm trồ. Mở đầu clip, cô dâu được một chàng trai dắt lên sân khấu để thể hiện tài năng ca hát. Không lâu sau đó, chú rể cũng xuất hiện, trên tay cầm ly rượu mừng và gửi tặng cô dâu nụ hôn nhẹ nhàng.

Mặc dù đây là bài hát song ca dành cho một nam và một nữ nhưng cô dâu đã một mình solo cực xuất sắc bằng giọng hát hay, phong thái biểu diễn tự tin. Chỉ sau nửa ngày đăng tải, hiện clip thu hút gần 500 nghìn lượt xem và vô số bình luận. Đa phần cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ về nhan sắc cũng như giọng hát của nữ chính.

Cô dâu xinh đẹp hát cực hay bên chú rể điển trai trong ngày cưới khiến dân mạng lịm tim-1
Thế Nhật - Phương Thảo chính thức về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò

Nếu ai là fan bóng đá Việt Nam sẽ nhận ra ngay chú rể trong clip là hậu vệ Phạm Thế Nhật (đến từ Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An) và cô dâu đứng bên cạnh có tên Trương Phương Thảo. Hiện cả hai đang sinh sống tại TP Vinh, Nghệ An. Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào hôm qua (28/11) sau 4 năm hẹn hò.

"Tôi và cô ấy quen nhau rất tình cờ khi đi uống cà phê chung cùng một người bạn. Sau lần gặp đó, chúng tôi nói chuyện và quyết định hẹn hò luôn. Đến nay là được 4 năm và tôi nghĩ 4 năm là khoảng thời gian quá đủ để cả hai đưa ra quyết định này", chàng cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ.

Lần đầu tiên gặp mặt, ấn tượng của Thế Nhật về Phương Thảo là một cô gái hiền lành, giản dị. Hiện tại, cô dâu xinh đẹp đang làm việc trong một bệnh viện ở Nghệ An.

"Cô ấy rất chăm chỉ và tốt bụng. Trong cuộc sống này, chỉ cần tìm được một người con gái xinh đẹp, giản dị, thấu hiểu người khác không phải dễ. Với tôi, Thảo là một người vợ tuyệt vời mà tôi may mắn có được trong đời", Thế Nhật hạnh phúc bày tỏ.
 


T.H