Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip cô dâu khoe giọng hát cực ngọt trong đám cưới. Được biết, cặp đôi được nhắc đến là chú rể Nguyễn Văn Tiến - SN 1990 và cô dâu Lê Thị Phương Dung (SN 1991). Hiện cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.


Chân dung cô dâu xinh đẹp hát trong đám cưới và chú rể đa tài.

 

Theo đó, trong không gian tiệc cưới vô cùng lãng mạn, cô dâu vừa đàn ghi ta vừa thể hiện 2 bài hát Có em chờ của ca sĩ Min và Nhé anh của ca sĩ Mỹ Tâm. Để tiết mục hoàn hảo hơn, chú rể cũng đứng trên sân khấu đệm đàn cực chuyên nghiệp cho vợ.

Sau khi được đăng tải, clip này thu hút hơn 300 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Rất nhiều người đã dành tặng lời khen ngợi giọng hát của cô dâu xinh đẹp.

Theo tìm hiểu, chú rể trong clip đang có một trung tâm dạy đàn ghi ta tại TP HCM. Chia sẻ về chuyện tình của mình, chú rể cho biết hai người quen nhau khá tình cờ khi họ có cùng niềm đam mê âm nhạc. Từ thời điểm quen nhau cho tới khi làm đám cưới, cả hai đã cho ra đời hàng chục clip nhạc vô cùng ấn tượng.
 


Cả hai nên duyên từ âm nhạc nên rất nhiều bức ảnh không thể thiếu cây đàn ghi ta.

 

 


Một khoảnh khắc lãng mạn khác của cặp đôi

 

"Cô ấy là người luôn ở bên động viên, an ủi những lúc mình gặp khó khăn. Khi mình cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, mất niềm tin vào tình yêu, cô ấy đã xuất hiện.

Những bản cover ngẫu hứng của hai đứa khi chia sẻ trên mạng xã hội thu hút được rất đông lượt xem. Khi thích hát một bài nào đó, cả hai chỉ cần nhìn nhau và không cần nói gì là có thể phối hợp ăn ý, như đã luyện tập từ trước.

Chính âm nhạc là thứ kết nối 2 đứa lại với nhau nên trong đám cưới chúng mình đã nghĩ ra ý tưởng hát trên sân khấu để mừng hạnh phúc của chính mình", chú rể Văn Tiến tâm sự.
 


Theo 2sao.vn