Ngày cưới là dịp đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi người. Ngoài chuyện muốn đám cưới của mình phải ấm cúng và hoàn hảo nhất thì chắc chắn không ít người luôn ấp ủ ý định sẽ làm những điều thật thú vị và khó quên trong ngày vui của mình. 

Đoạn clip ghi lại cảnh mở màn trong đám cưới của cặp đôi Thy Trần và Vương Quốc Kiên đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú bởi màn thể hiện của cô dâu và chủ rể quá cool và đáng yêu. Thay vì tổ chức đám cưới trong không khí nhẹ nhàng và lãng mạn thì cô dâu đã "quẩy" tưng bừng với màn trình diễn vũ đạo ca khúc "Mình thích thì mình yêu thôi" khiến cả hội trường vô cùng phấn khích. 

Và sự thích thú còn được đẩy lên đến đỉnh điểm khi cô dâu được chú rể đón lên sân khấu, hai người cùng có một màn vũ đạo vô cùng nóng bỏng và ngọt ngào. Phụ họa cho tiết mục cũng đều là những bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Vốn là một dancer chuyên nghiệp nên không lạ gì trước khả năng nhảy vô cùng điêu luyện của cô dâu. Cô nàng xinh đẹp này còn là biên đạo chính Võ nhạc của đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam. Rất đam mê nhảy nên Thy cũng chia sẻ là "trước giờ không nghĩ sẽ lấy một người chồng không phải là dancer nhưng không hiểu sao lại phải lòng ông ấy". Vì vậy, cô nàng để dùng mọi cách, từ đe dọa, động viên, giận dỗi đến bạo lực để "rủ rê" chồng tham gia vào tiết mục đặc biệt này.

 Thế là, dù là một đầu bếp nhưng anh Kiên đã cố gắng để có thể "bùng nổ" cùng vợ trong ngày quan trọng nhất cuộc đời hai người. Không có nhiều thời gian để tập luyện và dù có chút bối rối nhưng anh Kiên đã có màn phối hợp vô cùng ăn ý với bạn đời của mình

Màn nhảy tưng bừng trong tiệc cưới của cô dâu dancer: Mình cưới mà, cứ vui thôi! - Ảnh 6.
Màn nhảy tưng bừng trong tiệc cưới của cô dâu dancer: Mình cưới mà, cứ vui thôi! - Ảnh 7.
Màn nhảy tưng bừng trong tiệc cưới của cô dâu dancer: Mình cưới mà, cứ vui thôi! - Ảnh 8.

Được biết, Thy và Kiên tình cờ gặp nhau trong một hội xe, ngẫu nhiên comment trong status buồn của người kia ngày Tết rồi dần dần trò chuyện và phát hiện mình rất hợp nhau về lối sống và suy nghĩ. Sau một thời gian yêu đương, hai người đã quyết định "về chung một nhà" vào một ngày cuối năm. Về ý tưởng của phần nhảy mở đầu đám cưới này, cô dâu chia sẻ: "mình chọn âm nhạc chủ đạo cuối bài là "mình thích thì mình yêu thôi" để nói lên một điều, chúng mình đã gặp đc một nửa rồi thì cứ thoải mái yêu, chỉ cần mỗi ngày luôn tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ cho nhau là được".

Màn nhảy tưng bừng trong tiệc cưới của cô dâu dancer: Mình cưới mà, cứ vui thôi! - Ảnh 9.
Màn nhảy tưng bừng trong tiệc cưới của cô dâu dancer: Mình cưới mà, cứ vui thôi! - Ảnh 10.
Màn nhảy tưng bừng trong tiệc cưới của cô dâu dancer: Mình cưới mà, cứ vui thôi! - Ảnh 11.
Màn nhảy tưng bừng trong tiệc cưới của cô dâu dancer: Mình cưới mà, cứ vui thôi! - Ảnh 12.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới cặp đôi vô cùng đáng yêu này. Bạn T.C.N cho biết "Nhìn hai người nhảy là biết tâm đầu ý hợp rồi. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc". Bạn T.B thì ghen tị: "Có thể cùng người mình yêu làm những điều mình thích là hạnh phúc nhất rồi. Ghen tị với hai bạn quá". Đoạn clip hiện đã nhận được 95k lượt xem cùng rất nhiều lượt like và chia sẻ trên Facebook.

 

Theo Tri Thức Trẻ