Khi cô bé vừa cất lên câu hát đầu tiên của nhạc phẩm "Dạ cổ Hoài Lang" thì Huấn luyện viên Vũ Cát Tường và Đông Nhi đã bấm nút chọn với sự phấn khích cao độ. Kế đó, Noo Phước Thịnh cũng đã bấm nút xoay ghế lại. Giọng hát nức nở đầy cảm xúc của Thùy Dung đã khiến khán giả xúc động.

Đông Nhi chia sẻ: "Giọng hát của con nó thổn thức dễ sợ luôn á. Bây giờ cô vẫn còn nổi da gà rần rần luôn nè. Cô năn nỉ. Cô năn nỉ hãy để cho cô được giúp đỡ cho con để con tỏa sáng trong chương trình này chứ không cô xỉu liền ngay tại chỗ bây giờ. Giọng hát của con quá đẹp luôn, hay quá trời hay. Từng tiếng nức nở, từng chỗ bỏ nhỏ nó hay kinh khủng khiếp mà cô không nghĩ một người 12 tuổi như con mà hát hay như vậy. Mà khiến cô đứng đây mà như trời trồng luôn đó. Bây giờ yêu quá phải làm sao?".

Cô bé dường như tìm thấy sự đồng cảm ở cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên đã quyết định về với 2 giám khảo đáng yêu này. Cô bé cũng chính là thí sinh đang thu hút sự chú ý từ khán giả nhiều nhất tập 1 vừa qua khi phản hồi trên kênh YouTube chính thức tốt nhất về cả lượng view, comment, like.

Theo VTV