Mỗi lần trang điểm là họ già thêm 20 tuổi. Qua 3 lần thay đổi, họ trở thành cụ ông, cụ bà 90. Trong những giây phút cảm động khi nhìn thấy bản sao của người kia lúc về già, họ phải trả lời một số câu hỏi của đạo diễn. Và những câu trả lời của họ thực sự ý nghĩa.

Trong lần đầu tiên biến thành cặp đôi 50 tuổi, người chồng đã dành lời khen tặng vợ mình khi nói rằng: "Em trông thật tuyệt" và anh chồng hi vọng vợ mình sẽ trông đúng như trang điểm khi 50 tuổi. 

Trong khi đó, người vợ lại tỏ ra hoảng hốt và khá giật mình trước khuôn mặt mà cô tự nhận xét là "trông giống mẹ em". 

Khi chuyển sang giai đoạn 2 - 70 tuổi, cả hai người đều phần nào bất ngờ về sự thay đổi của người kia. Người vợ đã rơi nước mắt khi tưởng tượng đến lúc họ lên chức ông bà, đã cùng nhau trải qua quá nhiều chuyện, quá nhiều kỷ niệm mà có lẽ họ sẽ không thể quên được. 

Ở tuổi 90, khi cả hai với râu tóc đều đã bạc trắng, nhưng người chồng vẫn dành cho vợ mình lời khen: "Em trông thật tuyệt. Trông mới như 75 tuổi thôi!" Người vợ nói: "Anh cũng vậy. Nhưng..." Câu trả lời bị bỏ lửng khiến họ cười ồ.

Khi đạo diễn hỏi: "Hai người có nghĩ ở tuổi này chuyện chăn gối vẫn tốt chứ?", người vợ thở dài nói đùa: "Không, chúng tôi mệt rồi!". Anh chồng thì vừa cười vừa nói: "Sẽ thử".

Nguyễn Thảo (Nguồn clip: YouTube)