Ngày 9.5, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một tài xế GrabBike và một người đàn ông cầm mũ bảo hiểm lao vào vật lộn, đánh đập nhau giữa đường. Sự việc chỉ dừng lại khi có một số người dân can ngăn.

Theo thông tin kèm theo, người đàn ông đánh nhau với tài xế GrabBike là một lái xe ôm truyền thống.

Sau khi đoạn video clip đăng tải, nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ ý kiến bức xúc trước việc xuất hiện ngày càng nhiều các vụ xô xát, đánh nhau giữatài xế GrabBike và lái xe ôm truyền thống.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra vào sáng 8.5, tại khu vực cổng vào bến xe Giáp Bát, cạnh đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

clip tai xe grabbike va xe om truyen thong “dau vo” gay xon xao hinh anh 1

 Tài xế GrabBike và xe ôm truyền thống đánh nhau gần bến xe Giáp Bát khiến cộng đồng mạng xã hội bức xúc. (Ảnh chụp từ clip)

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn T. (trú tại Giao Thủy, Nam Định), một người chứng kiến sự việc cho biết, khoảng hơn 9h ngày 8.5 anh T. đi trên xe khách từ quê ở Nam Định lên bến xe Giáp Bát. Khi xe vừa đến khu vực ngã 3 dẫn vào cổng bến xe Giáp Bát, anh T. thấy tài xế GrabBike và tài xế xe ôm truyền thống cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau.

“Hai bên đều rất hung hăng, dù người dân và cả bảo vệ khu vực bến xe ra can nhưng cả hai vẫn định lao vào tiếp tục đánh nhau. Sau khi thấy nhiều người can ngăn, cả 2 tài xế xe ôm đều rời đi.

Một số người dân nói hai tài xế xe ôm xô xát do mâu thuẫn chuyện đón khách ở khu vực bến xe Giáp Bát", anh T. nói.

clip tai xe grabbike va xe om truyen thong “dau vo” gay xon xao hinh anh 2

Nhiều ý kiến cho rằng, tài xế GrabBike và xe ôm truyền thống đánh nhau chỉ thiệt cho bản thân.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết, công an phường không nhận được trình báo về vụ xô xát giữa hai tài xế xe ôm trong đoạn clip. Nguyên nhân có thể cả 2 người liên quan không bị thương nặng nên đã không trình báo công an.

 

Theo Dân Việt