Sinh con ra đã khó, việc nuôi dạy con cái khôn lớn càng khó muôn phần, đặc biệt là khi bé trong giai đoạn quấy phá những năm tháng đầu đời. Với nhiều ông bố, bà mẹ trẻ thì việc chăm con, dỗ con ăn bột, uống sữa luôn là nổi ám ảnh, thế nhưng, một clip đáng yêu của ông bố trẻ và cậu con trai đang là gợi ý cách dỗ con cực ngọt cho các bậc làm cha, làm mẹ.

Trong clip của mình, khi cậu con trai đang uống sữa thì ông bố trẻ với cánh tay kín hình xăm nằm cạnh, miệng hát rap theo lời nhạc mở sẵn ở điện thoại. Không ai nghĩ rằng cậu bạn nhỏ lại quẩy đạp đầy hứng thú và miệng liên tục cười với bố. Chẳng mấy chốc mà bình sữa cũng vơi dần.

Clip đáng yêu này nhận được hơn 1 triệu lượt xem sau thời gian ngắn chia sẻ. Không chỉ mang đến tiếng cười cho người xem, đoạn clip dỗ con uống sữa còn mang đến cái nhìn đầy thiện cảm, xóa bớt định kiến với những người yêu mến bộ môn xăm hình.

Hai bố con liên tục nhìn nhau cười trìu mến như thế này

Ông bố trẻ trong clip là Nguyễn Thanh Dũng (sinh năm 1996), hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Vợ chồng Dũng khá bất ngờ và xúc động khi clip quay chơi, làm kỉ niệm cùng cậu con trai tên Jay, 6 tháng tuổi lại được cộng đồng mạng đón nhận và chia sẻ nhiều đến như thế.

'Cách đây vài ngày, khi vợ đang cho Jay bú thì con có vẻ quậy và không hợp tác. Mình nằm bên tình cờ lướt mạng thấy có bài nhạc đó, trùng hợp là mình cũng thích bài hát ấy thế là vừa hát vừa làm trò cho bé xem. Không nghĩ là cậu nhóc lại tỏ ra thích thú và hưởng ứng như vậy' - Dũng chia sẻ.

Theo chia sẻ của Dũng thì cậu nhóc Jay được hơn 6 tháng nhưng ít quấy, mỗi lần có ý định khóc là bố lại bế vòng vòng quanh nhà là nín. Dù bận rộn công việc nhưng vợ chồng Dũng vẫn dành hầu hết thời gian của mình cho cậu con trai kháu khỉnh.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của cậu bé 6 tháng tuổi

Cuối tuần hay ngày nghỉ, vợ chồng trẻ cũng tranh thủ đưa con đi chơi, đi du lịch. Bé có vẻ thích và ít khi quấy phá làm bố mẹ hụt hơi dỗ dành.

Khi clip được chia sẻ, nhiều người còn cho bớt định kiến với những người xăm trổ. 'Cứ nghĩ xăm trổ hổ báo nhưng nhìn ông bố trẻ này mới thấy họ cũng yêu thương con cái và người thân xung quanh mình' - một bạn nữ bình luận.

'Người hiểu chuyện chắc không ai đánh giá người khác qua bề ngoài. Những việc mình làm mới nói lên được mình tốt hay xấu' - ông bố trẻ Thanh Dũng chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Dũng vẫn thường chia sẻ các clip chơi đùa cùng cậu con trai kháu khỉnh của mình và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông bố bà mẹ trẻ khác.

 

Theo Baodatviet