Được biết đến là một trong những cặp đôi vàng của làng điện ảnh Việt, Văn Anh - Tú Vi luôn là hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ hướng đến. Kết hôn từ cuối năm 2015 nhưng cả hai luôn quấn quýt như vợ chồng son khi luôn dành cho nhau những cử chỉ, hành động đơn giản nhưng đầy tình cảm khiến khán giả ngưỡng mộ.

Về chung một nhà đã được 2 năm, trong quãng thời gian chung sống Văn Anh - Tú Vi cho biết cả hai không thấy tình cảm nhạt đi như nhiều người cảnh báo. Để giữ lửa hôn nhân, cả hai luôn biết cách tạo mật ngọt cho đối phương bằng sự quan tâm tinh tế và những ý tưởng độc đáo.

Trong một thử thách nhỏ tại chương trình Chuyện tối nay với Thành, nam diễn viên Phía trước là bầu trời và bà xã đã cùng tham gia phần thi Ai hiểu ai hơn. Cả hai cùng nhau trả lời tất cả 20 câu hỏi để đo độ hiểu của người này với người kia như thế nào.

Những câu hỏi được đặt ra đều nhằm vào sở thích, thói quen của đối phương. Không hổ danh là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt, Văn Anh - Tú Vi đã trả lời đúng 15/20 câu hỏi của chương trình. Từ việc nửa kia thích ăn cơm tấm, chơi Facebook hay thích có con trai... cả hai đều trả lời đúng ngay tắp lự.

Trước đó trong cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, nam diễn viên xứ Nghệ cũng khẳng định chỉ cần nhìn mắt Tú Vi, anh có thể đọc được suy nghĩ và mong muốn của bà xã. Ngược lại, Tú Vi đối với ông xã cũng vậy.


 

Clip giải mã vì sao hôn nhân của Văn Anh  - Tú Vi ngày càng mặn nồng-1
Cặp đôi Văn Anh - Tú Vi.

 

Clip giải mã vì sao hôn nhân của Văn Anh  - Tú Vi ngày càng mặn nồng-2
Tú Vi nhanh chóng nhận ra Văn Anh trong một thử thách tại "Chuyện tối nay với Thành".


Sau gần 2 năm kết hôn, nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua và ông xã vẫn như thuở mới yêu nhau. Cô tiết lộ dù Văn Anh không phải là mẫu người lãng mạn nhưng anh luôn biết cách yêu thương, chiều chuộng vợ. Còn Văn Anh cho hay trong khoảng thời gian sống chung dưới một mái nhà, tình cảm của cặp đôi ngày càng sâu đậm bởi "không chỉ có tình yêu mà ẩn trong đó là tình nghĩa nữa".

Không chỉ là bạn đời trong cuộc sống mà còn hợp nhau cả trong công việc. Dù phải bán hết xe, nhà để đầu tư cho đứa con tinh thần và đi làm bằng xe máy nhưng chưa bao giờ Tú Vi kêu than hay ấm ức, mệt nhọc. Không xế hộp tiền tỷ, không hàng hiệu hay trang phục đắt tiền, hai vợ chồng chạy show với hình ảnh bình dị và Tú Vi luôn sát cánh bên chồng để động viên nhau cùng cố gắng.

VietNamNet