Đoạn video cô gái "không mảnh vải che thân" thản nhiên điều khiển xe máy trên đường đông người qua lại hiện đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Ngày 20/10, trên mạng đã bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một cô gái còn khá trẻ, không mặc quần áo và điều khiển xe máy giữa ban ngày, trên đường đông phương tiện qua lại. Được biết, sự việc này xảy ra ở địa phận huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Trong đoạn video, cô gái "không mảnh vải che thân" thản nhiên điều khiển xe máy, bất chấp ánh mắt nhòm ngó và tò mò của người đi đường. Có thể thấy, ngoài việc không mặc quần áo, cô gái này còn "quên" đội mũ bảo hiểm.

Sau khi xem video, một số người nghĩ ngay đến trào lưu "Việt Nam nói là làm" nổi lên trong thời gian gần đây. Trào lưu phản cảm này hiện đã ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ Việt Nam. Thậm chí, trào lưu này còn khiến một nam thanh niên đổ xăng lên người, tự thiêu rồi nhảy xuống nước hay một nữ sinh tẩm xăng đốt trường.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng đều cho rằng cô gái khỏa thân đi xe máy trong đoạn video bị "ngáo đá". Vào hồi tháng 6 năm nay, trên mạng cũng từng xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một cô gái "ngáo đá" khỏa thân đi bộ tại Hà Nội giữa ban ngày. Do đó, chẳng có gì lạ khi cư dân mạng nghĩ cô gái khỏa thân đi xe máy bị "ngáo đá".

Tiếp đến là một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô gái khỏa thân đi xe máy có thần kinh không bình thường. Thậm chí, có người còn nghĩ đây là trò "câu like" của cô gái.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao cô gái này lại khỏa thân điều khiển xe máy như vậy. Hiện đoạn video vẫn đang là chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.

Theo Autopro