Theo Daily Mail, chú khỉ Riki vừa tròn 6 tuổi. Đây là một trong những buổi huấn luyện của Riki.

Trong đoạn video, Riki đã phối hợp với huấn luyện viên rất chuyên nghiệp. Chú khỉ được trang bị một chiếc vợt có kích thước phù hợp với dáng vẻ nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn của mình.

Riki thể hiện sự tài năng bằng cách bắt bóng và phát bóng khéo léo, không thua gì các cầu thủ thực thụ trên sân đấu. Mỗi khi huấn luyện viên phát bóng, "người bạn nhỏ" đều có thể bắt một cách dễ dàng.

Clip chu khi choi tennis 'gay bao' mang sau 6 gio chia se hinh anh 1

Đoạn video ghi lại cảnh Riki chơi quần vợt thu hút hơn 300.000 lượt xem sau 6 giờ chia sẻ. Ảnh cắt từ clip.

Thậm chí, khi quả bóng lên cao, cầu thủ quần vợt đặc biệt này còn biết bật mình lên phát bóng rất mạnh mẽ. Kết thúc buổi tập, Riki đã được huấn luyện viên khen ngợi và chụp ảnh cùng.

Đoạn video ghi lại cảnh Riki chơi quần vợt nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng, với hơn 300.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận chỉ sau 6 giờ đăng tải.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, tỏ ra bất ngờ về khả năng của chú khỉ Riki, không ít người cho rằng đây chỉ là màn tập duyệt có sự sắp đặt từ trước.

Thực tế, Riki vốn không thông minh như mọi người vẫn nghĩ. Ngoài huấn luyện viên, còn một người khác điều khiển phản xạ của Riki khi buộc sợi dây vào chú khỉ.

 

Theo Zing