Cuộc sống hiện đại, người ta có nhiều cách để cất giữ thành quả lao động của mình như gửi tiền tiết kiệm, mua bảo hiểm, gửi ngân hàng,… tuy nhiên vẫn có một hình thức dù có từ rất lâu đời nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn đó là nuôi heo đất.

Cảm giác “vỗ béo” chú heo từ ngày mới bắt về cho đến khi quyết định đập, giây phút đón nhận thành quả không chỉ khiến người trong cuộc háo hức mà cả những người theo dõi clip “mổ heo” thêm phần hồi hộp.

Anh Tân và con heo đất chứa hơn 670 triệu

Anh Tân và con heo đất chứa hơn 670 triệu

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip một chàng trai có màn đập heo gây sốt. Cụ thể, chủ nhân đoạn clip này là anh Nguyễn Duy Tân (sinh năm 1990, TP. HCM), anh Tân nuôi heo đất được 4 năm và ngày 23/8 vừa qua anh đã quyết định đập heo.

Clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Khoảnh khắc anh Tân đập vỡ heo, rất nhiều tờ tiền mệnh giá 500 nghìn ào ra trước mắt người xem. Anh Tân cho biết, clip đập heo này của anh được vợ là chị Nguyễn Bích Ngân (sinh năm 1992) quay lại.

Trong đoạn clip, sau khi “mổ heo” chị Ngân đưa ra rất nhiều gợi ý cho chồng như mua sắm, mua xe nhưng anh Tân nhất nhất quyết định sẽ dành số tiền này để đưa vợ đi du lịch châu Âu.

Hai vợ chồng anh Tân

Hai vợ chồng anh Tân

Chia sẻ về clip, anh Tân cho biết: “Việc đập heo là vui quá vì đậu visa châu Âu nên tự thưởng cho hai vợ chồng chuyến du lịch thôi chứ không hề có mục đích hay chiêu trò câu like, PR như nhiều người nghĩ. Năm nào hai vợ chồng mình cũng đi du lịch, ngày nào cũng kiếm tiền mệt mỏi rồi thì cần phải tự thưởng cho mình những chuyến du lịch chứ”.

Sắp tới hai vợ chồng anh Tân sẽ có chuyến đi du lịch châu Âu kéo dài nửa tháng vào tháng 9 tới. Ngoài du lịch châu Âu, cặp đôi cũng đã từng du lịch nhiều nơi như Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng,...

Theo Dân Trí