Tại Trung Quốc, rất nhiều địa phương có tập tục "nháo tân hôn", "nháo động phòng". Mục đích chính của tập tục này chính là để khuấy động bầu không khí trong lễ cưới, mang đến sự vui vẻ, nhiều tiếng cười may mắn cho gia đình, khiến cô dâu chú rể có một ngày trọng đại khó quên.

Đáng tiếc, theo thời gian, tập tục này có chiều hướng biến tướng ngày càng xấu đi. Thời gian gần đây, không ít bi kịch đáng tiếc đã xảy ra ngay trong đám cưới cũng vì nghi lễ "nháo tân hôn" này.

Mới đây, tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, một đám cưới lại tiếp tục xảy ra sự cố vì trò đùa quá đà của bạn bè cô dâu, chú rể trong màn "nháo tân hôn".

chú rẻ suýt chét tham trong ngày cuói vì trò dùa quá trón của bạn co dau hinh anh 1

Theo thông tin đăng tải, đám cưới diễn ra hoàn toàn suôn sẻ cho đến khi 7 chàng trai là bạn bè, thân thích bên nhà gái thực hiện màn "nháo tân hôn" bằng bình chữa cháy.

Để thử thách chú rể, 7 người này cầm bình chữa cháy phun bọt, khí và phấn bột trực tiếp người chú rể. Ngay lập tức bóng dáng của chú rể biến mất trong những làn bột khô.

Chẳng bao lâu sau, tất cả mọi người nghe thấy một tiếng kêu thảm thiết của chú rể. Khi hoạt động "nháo tân hôn" dừng lại, mọi người hoảng hồn vì chú rể hít phải quá nhiều bột khô đã ngất đi, nằm thẳng đơ dưới đất, gọi thế nào cũng không tỉnh. Cô dâu bị dọa sợ đến tái xanh mặt, vội quỳ xuống kêu to, xin mọi người cứu giúp.

chú rẻ suýt chét tham trong ngày cuói vì trò dùa quá trón của bạn co dau hinh anh 2

May mắn thay, sau khi được cứu giúp, chú rể dần tỉnh lại và khôi phục sức khỏe, tránh được việc hôn lễ biến thành tang lễ.

Sau khi sự việc được đăng tải, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích: "Cây lớn ắt có cành khô, trong một tập thể kiểu gì cũng có người ngu ngốc".

Cách đây không lâu ở vùng nông thôn Trung Quốc, một chú rể đã chết ngay trong ngày cưới vì trò đùa đáng sợ trong màn "nháo tân hôn", một chú rể khác cũng bị nổ nát mông ngay trong ngày cưới, phải đến bệnh viện cấp cứu vì bị bạn bè buộc pháo vào mông để "nháo tân hôn".

Theo Dân Việt