Màn đón dâu cực dễ thương nhưng cũng không kém phần bá đạo của chú rể Hà thành đang được chia sẻ rầm rộ hai ngày gần đây. Không sử dụng kỹ xảo cầu kỳ hoành tráng, không đàn hát trong không gian lãng mạn, màu mè nhưng clip vẫn làm rung rinh hàng triệu cô gái bởi sự chân thành, mộc mạc của chú rể dành cho người vợ sắp cưới.   

Cộng đồng mạng liên tục chuyền tay nhau clip và gọi đây là “Chú rể nhà người ta”, “Team ăn hỏi nhà người ta” hay “Team ăn hỏi chất nhất quả đất đây rồi”…

Được biết cô dâu là Đỗ Thị Hiền, cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chú rể là Lê Công Trung Hiếu, cựu sinh viên Học viện Kỹ thuật quân sự. Hai người quen nhau từ những lần gặp mặt khi đi sinh hoạt CLB Guitar, khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Gần năm năm bên nhau, chia sẻ cùng nhau những thăng trầm cuộc sống, công việc, đã đến lúc tình yêu gieo quả ngọt.

 

Chú rể, phù rể cầm guitar hát "Ông bà anh" đi đón dâu - 1

Bạn bè, hàng xóm đã ghi lại đám hỏi có 1-0-2 này.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, kèm clip là lời tâm sự chân thành của chú rể: “Quen nhau lần đầu tiên cũng từ những lần gặp mặt khi đi sinh hoạt CLB Guitar. Anh nhớ món quà đầu tiên anh tặng em vào ngày sinh nhật là một chiếc USB có clip anh tự đàn tự quay, còn làm cả ảo thuật nữa. Tặng xong, về nhắn tin cho em: "Này, cop clip ra máy đi, xong trả tui cái USB nhé!!!". Nghĩ lại lúc ấy trẻ trâu thật.

Xong rồi yêu nhau, ngày kỷ niệm hai năm anh đã sáng tác "Thênh Thang" tặng em, sáng tác đầu tiên trong đời và cũng là những cảm xúc giản đơn, mộc mạc nhất thời ấy. Bây giờ thỉnh thoảng ngồi sau xe anh, em vẫn luồn tay vào túi áo, bắt anh hát cho em nghe. Anh bảo: "Hát nhiều nhàm lắm", em lại nằng nặc: "Nhưng mà em thích". Thế là lại vừa đi vừa nghêu ngao. Cả đường ai cũng nhìn.

Chú rể, phù rể cầm guitar hát "Ông bà anh" đi đón dâu - 2

Đám hỏi chất nhất Hà thành. Ảnh: FBNV

Gần năm năm bên nhau với vô số kỷ niệm, cũng không ít những lần cãi vã, dọa chia tay chia chân nhưng rồi lại làm hòa, lại xí xóa và giờ đây, chúng ta đã sắp về chung một nhà, cùng nhau xây dựng ước mơ của chính hai đứa. Cảm ơn em. Đã yêu thương anh, hiểu anh và hơn hết là bao dung cho những tật xấu và cả những lầm lỗi của anh nữa. Món quà anh gửi tặng em. Người con gái mà anh sắp lấy làm vợ!”.

Rất nhiều người đã dành tặng những lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi dễ thương này.

Facebook Liên Đào chia sẻ clip cùng lời chúc: "Đằng sau mỗi cuộc tình, đều có một câu chuyện... Đến được với nhau thật tốt, được bên nhau cả đời thật tuyệt... Nhưng nếu không thể, nghĩ lại cũng không bao giờ hối hận! Yêu couple này!!! Chúc anh chị hạnh phúc!”…

 

Chú rể, phù rể cầm guitar hát "Ông bà anh" đi đón dâu - 3

Chú rể nhà người ta. Ảnh: FBNV

Chú rể, phù rể cầm guitar hát "Ông bà anh" đi đón dâu - 4

Cô dâu khiến hàng ngàn cô gái hâm mộ. Ảnh: FBNV

Chú rể, phù rể cầm guitar hát "Ông bà anh" đi đón dâu - 5

Team ăn hỏi nghệ sĩ nhất vịnh Bắc Bộ. Ảnh: FBNV

Theo Pháp luật TPHCM