Ngày 7/8, trên một số diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải một số hình ảnh ghi lại màn rước dâu hoành tráng của một cặp đôi ở Bình Phước.

Theo đó, được biết màn rước dâu bằng dàn xe Exciter lên đến 90 chiếc tại Đồng Xoài, Bình Phước đã khiến nhiều người trầm trồ, lác mắt đứng nhìn.

Trong ảnh có thể thấy đoàn xe máy được gắn nơ đỏ, di chuyển trên đường quốc lộ. Cả đội dàn đều thành hai hàng với hơn 100 người xuất phát, dẫn đầu là một chiếc mô tô BMW S1000.

Chú rể dùng 90 chiếc Exciter rước dâu gây 'bão mạng' - Ảnh 1

Màn rước dâu bằng dàn xe Exciter gây bão mạng.

Nhanh chóng, thông tin về cặp đôi này cũng được nhiều người tìm thấy. Theo thông tin từ Zing.vn, đám cưới với ý tưởng đặc biệt này của chú rể Phạm Ngọc Thuần (sinh năm 1994) còn cô dâu là Nguyễn Thị Điều (sinh năm 1993).

Vì cả hai cùng mê dòng xe Exciter nên cặp đôi quyết định rước dâu bằng dàn xe này thể hiện sự độc đáo trong đám cưới của mình.

Chú rể dùng 90 chiếc Exciter rước dâu gây 'bão mạng' - Ảnh 2

Ngay sau khi được chia sẻ, rất nhiều người dùng mạng đã tỏ ra thích thú trước màn rước dâu này.

Quang Anh viết: “Đám cưới của cặp đôi này thật phong cách, vì để có được một lượng xe lớn như vậy không phải dễ. Đây có lẽ là niềm vui và kỷ niệm lớn nhất của cô dâu - chú rể”.

Thành viên Mai Hương cũng chia sẻ: “Đây là màn đón dâu có số lượng xe và người tham dự rất lớn nên mình thật sự ấn tượng. Chúc hai bạn trẻ hạnh phúc với đam mê của mình”.

Một cư dân mạng khác chúc mừng: “Chúc mừng 2 bạn, mong 2 bạn sẽ hạnh phúc như đám cưới này”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người dùng thì cũng đưa ra ý kiến rằng dù ngày vui nhưng các bạn cũng nên đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo NĐT