Nhắc đến xe Toyota, người ta thường nghĩ tới những chiếc ô tô "nồi đồng cối đá" với sự bền bỉ đã được chứng minh qua thời gian. Thậm chí, trước đây, tạp chí Top Gear của Anh còn gọi xe Toyota là "con ngựa già sống dai".

Thế nhưng, ít ai biết rằng xe Toyota vẫn có thể chạy tốt dù thiếu một bên bánh trước. Vì thế, đoạn video dưới đây đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

 

Đoạn video này do một người ngồi trên ô tô quay bằng điện thoại và có vẻ như sự việc xảy ra ở Mỹ. Đoạn video mở đầu bằng cảnh một chiếc Toyota RAV4 màu đỏ chạy như bình thường trên đường. Xem đến đây, nhiều người có thể cảm thấy đoạn video này chẳng có gì đáng chú ý.

Bánh trước bên trái chỉ còn trơ vành của chiếc Toyota RAV4. Ảnh cắt từ video

Bánh trước bên trái chỉ còn trơ vành của chiếc Toyota RAV4. Ảnh cắt từ video

Tuy nhiên, khi xem gần hết đoạn video, nhiều người mới "ngã ngửa" khi thấy chiếc Toyota RAV4 chạy bằng vành trước bên trái. Phần lốp của bánh trước bên trái trên chiếc Toyota RAV4 đã hoàn toàn biến mất, chỉ còn trơ lại vành mài xuống mặt đường. Thế nhưng, chiếc Toyota RAV4 vẫn chạy như không có chuyện gì xảy ra.

Bản thân nữ tài xế lái chiếc Toyota RAV4 cũng biết rõ xe của mình có vấn đề. Đó là lý do vì sao chiếc Toyota RAV4 vừa chạy vừa bật đèn cảnh báo.

Được biết, người phụ nữ đã lái chiếc Toyota RAV4 trên quãng đường khá dài trước khi bị cảnh sát giao thông dừng xe lại. Lực lượng cảnh sát đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy bánh trước trơ vành của chiếc Toyota RAV4.

Hiện chưa rõ lý do vì sao người phụ nữ này không gọi cứu hộ mà lại tiếp tục lái chiếc Toyota RAV4 trên đường. Hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân người phụ nữ mà còn khiến chiếc Toyota RAV4 bị hỏng nặng hơn.

Chiếc Toyota Corolla nát bét...

Chiếc Toyota Corolla nát bét...

... và trơ vành vẫn chạy như thường.

... và trơ vành vẫn chạy như thường.

Tất nhiên, đây không phải là chiếc Toyota duy nhất trơ vành vẫn chạy trên đường phố. Trước đó, vào hồi tháng 7/2016, trên mạng từng xuất hiện đoạn video khác ghi lại cảnh chiếc Toyota Corolla nát bét và bánh sau bên trái trơ vành chạy trên đường phố Pakistan.

Theo TTVN