Những ngày qua, nhiều người ở TP. Sơn La vẫn chưa hết xôn xao trước hình ảnh về màn rước dâu hoành tráng có “1-0-2” được diễn ra vào 10/9.

Theo đó, đám cưới được trang hoàng hoành tráng, đặc biệt màn rước dâu có đến gần 100 chiếc xe ô tô của gia đình thu hút sự chú ý của nhiều người dân trong thành phố.

Chia sẻ với PV, cô dâu Nguyễn Mai Ngọc (sinh năm 1993) vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc hạnh phúc khi được bố mẹ hai bên tổ chức đám cưới cho hai vợ chồng.

Mai Ngọc cho biết, đám cưới của vợ chồng cô vừa được diễn ra vào ngày 10/9. Chồng của cô tên Nguyễn Trung Kiên hiện đang làm phó giám đốc một công ty chi nhánh ở Hà Nội. Mai Ngọc bật mí gia đình nhà chồng cô làm trong lĩnh vực xây dựng.

Được biết, màn rước dâu có khoảng gần 100 chiếc xe ô tô, trong đó xe dâu thuộc hãng BMW. Cô dâu khẳng định toàn bộ xe của hai bên gia đình và người thân nên không phải xe đi thuê như nhiều người nói.

“Nhà mình anh em họ hàng đông nên gia đình nhà trai đã phải thuê thêm một chiếc xe 45 chỗ để mọi người đưa dâu, tránh đi xe cá nhân vì sợ đông quá”, Mai Ngọc cho biết.


Dàn xe ô tô rước dâu (Ảnh cắt từ clip).

Ngoài màn rước dâu hoành tráng thì sân khấu đám cưới cũng được trang trí lộng lẫy. Tuy nhiên, cô dâu xin phép không tiết lộ chi phí cụ thể của đám cưới mà chỉ nói rằng chi phí tổ chức khá lớn.

Mai Ngọc chia sẻ, cô và chồng yêu nhau được gần 10 năm trong quãng thời gian đó thì có nhiều kỷ niệm vui buồn. Khi được tổ chức đám cưới như vậy, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc.


Khi hỏi tổ chức đám cưới như vậy có sợ bị mọi người nói phô trương hay không thì cô dâu cười trừ: “Mình cảm thấy may mắn khi gia đình chồng, bố mẹ mình và cô dì chú bác có điều kiện nên mọi người cũng muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho mình. Mình nghĩ như vậy không có gì là quá phô trương cả”.

Hiện màn rước dâu của cặp đôi 9X vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận, trầm trồ của cộng đồng mạng.

Ngắm khoảnh khắc hạnh phúc ngày cưới của cặp đôi Sơn La:

Chiếc xe được trang trí hoa tươi để đi rước dâu.


Chú rể với bó hoa trên tay.


Những họa tiết trong tiệc cưới được trang trí tinh tế.


Sân khấu tổ chức đám cưới.



Quan khách tham dự.


Theo NĐT