Sự việc xảy ra vào 7h32 ngày 9.8, tại một cây xăng ở phường Tân Thành, TP.Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

clip: cho lay hoa don trong cay xang, nhanh tay "tho" iphone 7 hinh anh 1

Người đàn ông nhanh tay lấy trộm đi chiếc điện thoại iPhone 7.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy vào thời điểm trên, một người đàn ông vào cửa hàng đổ xăng, trong lúc chờ nhân viên thanh toán tiền và lấy hóa đơn, người đàn ông này phát hiện thấy chiếc điện thoại iPhone 7 đang đặt trên kệ tủ.

Lợi dụng lúc nhân viên không chú ý, hắn nhanh tay lấy trộm đi chiếc điện thoại nhét vào người rồi rời khỏi cửa hàng. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Trao đổi trên Báo Công an TP.HCM, Công an TP.Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố bắt giam đối với Trần Đình Nam Giao (SN 1976, trú tại phường Tân Thành, TP.Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra đã xác định Giao chính là đối tượng đã trộm cắp chiếc điện thoại. Tại cơ quan công an, lúc đầu tên Giao ngoan cố chối tội, nhưng trước các chứng cứ, tài liệu mà công an thu thập được, cuối cùng hắn đã cúi đầu nhận tội. Được biết, Giao cũng là một đối tượng nghiện ma túy.

Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra để hoàn tất hồ sơ chuyển truy tố Trần Đình Nam Giao về tội Trộm cắp tài sản trước pháp luật.

Theo NĐT