Trong bộ ảnh, Chi Pu diện những bộ váy với chất liệu vải xuyên thấu màu nude, xanh pastel tạo nên vẻ đẹp ma mị và bay bổng, phù hợp với bối cảnh là một căn phòng cổ điển. Chất liệu xuyên thấu phần nào làm nổi bật vóc dáng cân đối và làn da trắng không tì vết của nữ diễn viên.

"Bạn diễn" đặc biệt của Chi Pu là hai chú mèo mà Chi Pu nuôi từ rất lâu và xem như con của mình: Puxam (lông xám – trắng) và Pumeo (lông xám xù). Puxam hiền và chiều "mẹ" Chi Pu nên êkip dễ dàng hướng dẫn chụp hình. Riêng Pumeo là chú mèo kiêu kỳ hơn, không ngừng cử động trong lúc cùng Chi Pu tạo dáng.


Đây là lần đầu tiên Chi Pu đưa hai "con trai" của mình vào một concept chụp ảnh và cũng là bộ ảnh đầu tiên trong năm 2016 đánh dấu sự trở lại của Chi Pu.

Trong những bộ ảnh gần đây, Chi Pu dần từ bỏ phong cách trang điểm nhẹ nhàng từng gắn liền với hình ảnh tuổi teen. Thay vào đó, "Mỹ nhân của năm 2015" táo bạo hơn với kiểu trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ quyến rũ và đường kẻ mắt sắc ngọn.

Ngoài mục đích kỷ niệm cùng hai chú mèo cưng, bộ ảnh này tiếp tục đánh dấu sự trưởng thành của nữ diễn viên. Chi Pu một lần nữa khẳng định quyết tâm rũ bỏ hình ảnh cô nàng kẹo ngọt.

Trong bộ ảnh lần này, những kiểu tạo dáng gợi cảm, ánh mắt mạnh mẽ và đôi môi khép hờ khiến người xem không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp đến từ sự trưởng thành của nữ diễn viên phim "Yêu". Qua đó, khán giả mong đợi được thấy vẻ trưởng thành của Chi Pu trong phim điện ảnh “Vệ sĩ Sài Gòn” và nhiều dự án sắp tới.

Chi Pu quyến rũ khi chụp cùng mèo cưng



Theo Dân Trí