Cao tốc không giới hạn tốc độ Autobahn tại Đức được ví như "thiên đường" cho các tay lái đam mê tốc độ mặc sức thể hiện. Đây cũng là nơi "lý tưởng" cho các tên tội phạm dễ dàng "cắt đuôi" khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

Đoạn video quay lại chiếc Audi A5 Sportback bị đánh cắp và tên trộm bị cáo buộc đang cố gắng trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát trên cao tốc Autobahn với tốc độ tối đa ghi nhận được khoảng 240 km/h.

Sau vài phút trốn chạy, chiếc Audi A5 Sportback bỗng nhiên bị mất lái, chao đảo trên cao tốc và lao xuống bãi cỏ, vài giây sau, chiếc xe sang quay trở lại mặt đường cao tốc nhưng lại đâm vào một chiếc minivan.

 

Cú tông mạnh khiến chiếc minivan lật nhào xuống mương, còn chiếc Audi A5 Sportback tiếp tục đâm vào dải ta-luy với những tia lửa bắt cháy rợn người. Sau đó, chiếc sedan hạng sang chuyển hướng và lao sang con mương bên đường cao tốc.

Trước khi chiếc Audi A5 Sportback lao xuống mương, tài xế rơi từ trong xe xuống mặt đường. Tòa án Đức đã đưa ra bản cáo trạng với mức phạt tù 3 năm 9 tháng cho người đánh cắp chiếc sedan và gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc không giới hạn tốc độ Autobahn.

Theo TTVN