Mới đây, clip dài hai phút với dòng chú thích: "Thanh niên chia tay người yêu quyết định xăm kín mặt, mặc cho lời khuyên ngăn" thu hút sự quan tâm trên mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video này nhận được hơn 230.000 lượt xem, 20.000 like (thích) và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Clip ghi lại cảnh chàng trai được thợ xăm dùng máy lần lượt phủ kín hình trên nửa khuôn mặt. Nam thanh niên khá bình thản, không tỏ vẻ đau đớn, thi thoảng chỉ kêu lên vài tiếng.

Màn thể hiện cá tính này nhanh chóng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía dân mạng. Phần lớn mọi người tỏ ra ngán ngẩm vì nhận thức chưa tốt của nam chính trong đoạn video.

Tài khoản Huyền Bùi viết: "Tại sao phải tự làm khổ mình như vậy? Là con người, ai mà không có lúc vui, lúc buồn.

Cuộc đời còn dài lắm, bạn không nghĩ cho mình không sao, nhưng nên nghĩ tới bậc sinh thành. Cha mẹ nhìn thấy con trai có khuôn mặt đó sẽ đau khổ thế nào?".

Trung Anh nhận định khi thất tình, mọi người càng phải biết yêu bản thân, không nên đi xăm kín khuôn mặt. Thân thể do cha mẹ ban cho, nuôi một đứa con thiếu suy nghĩ thế này chỉ khiến phụ huynh thêm đau lòng.

Tuy nhiên, một số dân mạng lại lên tiếng chỉ trích người đã trực tiếp ghi dấu lên khuôn mặt chàng trai này và nghi ngờ hình xăm là giả.

"Khổ thân, khi yêu con người ta thường mù quáng. Nếu thợ xăm là người tử tế sẽ không bao giờ làm vậy. Sau này khi nhìn lại, nam thanh niên không hận cô gái kia mà sẽ oán chính người thợ xăm", nickname Hà Hoài cho hay.

Hoàng Yến bình luận: "Đây không giống hình xăm thật cho lắm. Tại sao khi cây kim chấm mực vẫn chạy nhỉ?

Chắc anh thợ chưa cầm máy chuyên nghiệp. Đường viền to và thợ xăm không dám chùi mạnh tay, sợ bay hết mực sẽ bị lộ?".

Chang trai xam hinh kin nua mat vi that tinh hinh anh 1
Clip ghi lại cảnh xăm hình trên khuôn mặt của chàng trai 21 tuổi hiện gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Người thực hiện các hoạ tiết này là N.Đ., sống tại Bắc Ninh. Chia sẻ với PV, anh xác nhận sự việc dân mạng chia sẻ và hình xăm của chàng trai này là thật. Đây là clip do nhân viên cửa hàng anh quay lại vào ngày 11/10.

Nam thợ xăm cho biết khách hàng tên V.B., sinh năm 1995, quê Lạng Sơn.

"Hình do chính tay mình xăm trong 4 tiếng, đó là khách lạ, chưa từng đến quán. Mình thấy thanh niên này rất bản lĩnh vì ghi dấu ở mặt là đau nhất. Trước lúc thực hiện, mình có khuyên không nên xăm nhưng chàng trai vẫn nhất quyết đòi làm bằng được", N.Đ. kể.

Theo nam thợ xăm, trong lúc ghi dấu, anh có hỏi nguyên nhân vì sao làm vậy, 9X Lạng Sơn chia sẻ vừa bị bạn gái phản bội.

Tuy nhiên, Đ. không nhất quyết từ chối thực hiện bởi khách hàng yêu cầu. Thêm vào đó, anh không biết thông tin gì khác về chàng trai 21 tuổi này vì là khách lạ.

Nhân viên cửa hàng đã quay và chụp ảnh khi hoàn thiện hình, song khách hàng không phản đối gì. Chàng thợ xăm Bắc Ninh cho rằng những chia sẻ trên mạng đều không rõ mặt nên V.B. không bị ảnh hưởng.

Trước những ý kiến trái chiều cho rằng N.Đ. cố tình đăng clip để nổi tiếng, anh tỏ ra không quan tâm, vì mỗi người một ý, không ai có thể làm hài lòng hết tất cả.

N.Đ. chia sẻ đây là lần đầu tiên anh gặp một khách hàng dám xăm hình kín trên mặt như vậy. Việc thực hiện kiểu này dễ, nhưng khi muốn xóa đi sẽ rất khó.

Trước đây, từng có không ít trường hợp xăm hình bị dân mạng lên án gay gắt. Ngày 23/9, fanpage hơn một triệu thành viên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nhóm học sinh cấp 2 (cả trai lẫn gái tại Kon Tum) rủ nhau đi xăm hoạ tiết giống nhau.

Đầu tháng 7, để thể hiện tình yêu với bạn gái cùng tuổi, chàng trai 9X đã chịu đau 5 tiếng, ghi dấu gương mặt người yêu lên ngực phải.

Theo Zing