Chàng trai Vũ Xuân Hải, sinh năm 1991, đã tốt nghiệp ĐH Michigan và hiện tại đang làm kinh doanh tại Michigan. Cô bạn gái Jang Thùy Thị Lâm, sinh năm 1992 hiện đang sống tại NewYork. Jang Thùy Thị Lâm cũng tốt nghiệp đại học và cùng Hải kinh doanh tại Michigan.
Đôi bạn trẻ đã yêu nhau được tròn 888 ngày
Đôi bạn trẻ đã yêu nhau được tròn 888 ngàyHai bạn đều gốc Việt nhưng sống bên Mỹ từ nhỏ. Hải rất lãng mạn, chu đáo. Jang lại hiền và dễ thương. Hai bạn đều yêu du lịch và thích thể thao. Đặc biệt cả hai đều rất thích văn hóa châu Á nên Hải đã chọn quê hương Việt Nam là nơi thực hiện màn cầu hôn.

Hải gặp Jang trong một lần cô tham dự cuộc thi Miss Vietnam continent 2013 tại California. Hải bị sét đánh ngay khi gặp Jang.

Sau đó trong ngày cuối cùng của cuộc thi, Hải tìm cách liên lạc và bất ngờ chạy đến hôn Jang rất lâu trước sự ngỡ ngàng của Jang. Trước đó, Jang vẫn nghĩ là Hải đồng tính.
Hải tỏ ra khá lo lắng và hồi hộp
Hải tỏ ra khá lo lắng và hồi hộp

Sau đó Jang lại về NewYork, Hải về Michigan. Sau 1 tháng nói chuyện, Jang mới chính thức nhận lời làm bạn gái Hải và yêu nhau. Đến thời điểm cầu hôn, tình yêu của đôi bạn trẻ tròn 888 ngày yêu.

Hải chia sẻ muốn làm điều gì đó thật đặc biệt và bất ngờ cho Jang, vì biết "con gái ai cũng ước ao được cầu hôn".

Hải đã nung nấu ý định muốn cưới Jang từ hơn 1 năm nay rồi mà không có dịp ngỏ lời. Ngay khi cả 2 về Việt Nam thăm quê hương và thực hiện tour du lịch vòng quanh châu Á vừa rồi, Hải đã bí mật lên kế hoạch và tìm cách thực hiện màn cầu hôn trong khi Jang không hề hay biết.

Hải thuộc tất cả mọi sở thích của Jang và chăm chút từng chi tiết nhỏ trong kế hoạch cầu hôn, chỉ mong Jang thấy vui và cảm thấy được trân trọng.
Jang bất ngờ chưa biết chuyện gì đang xảy ra
Jang bất ngờ chưa biết chuyện gì đang xảy ra

Màn cầu hôn được thực hiện sau khi cả 2 đi xem một chương trình nghệ thuật tại Hà Nội. Hải bí mật biến mất vào lúc gần cuối chương trình, sau đó bất ngờ xuất hiện bằng màn tỏ tình bằng bóng rồi xé màn chiếu đi ra trong sự bất ngờ và reo hò của đám đông khán giả đứng xung quanh phía ngoài nhà hát.

Trước đó, khi Jang kết thúc show diễn đi ra còn được các diễn viên đặc biệt tặng hoa hồng và trao các bảng text ngụ ý đầy thú vị cũng như màn múa lộng lẫy trên nền nhạc "Cant take my eyes off of you" chơi trực tiếp bởi 12 nhạc công đeo mặt nạ bí ẩn được bố trí sẵn phía bên ngoài nhà hát.
Các vũ công và nhạc công thu hút sự chú ý của cô bạn


Những thông điệp của tình yêu


Màn cầu hôn thật sự xúc động khi cô gái phát hiện ra mình chính là nhân vật chính của buổi tối hôm đó và nghẹn ngào xem lại những kỷ niệm ngọt ngào trên màn chiếu và khoảnh khắc người bạn trai bước ra sau tấm màn và ôm bó hoa quỳ xuống cầu hôn.

Kết thúc cô gái gật đầu, cả hai hôn nhau say đắm trong tiếng pháo hoa và lời chúc tụng của hàng trăm khán giả đứng xem.

màn tỏ tình lãng mạn
Màn tỏ tình lãng mạn dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân


Mặc dù khá tự tin nhưng khi ngồi trong nhà hát xem show cùng Jang, Hải đã run bần bật vì hồi hộp. Đến khi giả vờ nói đi ra ngoài nghe điện thoại nhưng thực ra là đi thay đồ và chuẩn bị thì Hải còn run đến mức nói líu cả lưỡi khi mọi người hỏi han..
Đôi bạn trẻ hạnh phúc



Trước khi có kịch bản cầu hôn này, trong hơn 1 tháng từ khi biết được mong muốn của Hải, cả ekip đã thay đổi đến 3 lần kịch bản và địa điểm tổ chức vì nhiều lí do. Mọi thứ chỉ được chốt trước 1 tuần và quá trình set up chỉ diễn ra trong đúng 70 phút diễn ra show diễn Ionah ở bên trong nhà hát.

Theo VTC