Những ngày qua, màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai có tên Trần Duy Tín (sinh năm 1992), hiện làm việc trong một khách sạn tại Huế và cô nàng Nguyễn Thị Quỳnh Anh (sinh năm 1995) - giáo viên tiếng Anh tại nhà đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bất ngờ khi màn cầu hôn của mình được quan tâm, Duy Tín cho biết để có món quà lãng mạn như vậy tặng bạn gái, anh và bạn bè phải lên kế hoạch trước đó gần 3 tháng.

Chàng trai hút trăm nghìn lượt xem khi hát cực lãng mạn để cầu hôn bạn gái-1
Chân dung chàng trai Trần Duy Tín và bạn gái Nguyễn Thị Quỳnh Anh


"Ban đầu có quá nhiều dự định, kế hoạch phải làm nên gần sát ngày tôi mới tìm ra được phương án cuối cùng. Tôi đã quyết định tổ chức sinh nhật và cầu hôn cô ấy ở quán cà phê nơi chúng tôi từng kỉ niệm 1 năm yêu nhau. Biết tính của bạn gái nên tôi đã bàn với chủ quán và nhờ sự hỗ trở của bạn bè trang trí khung cảnh đơn giản nhưng phải thật lãng mạn.

Tôi có nhờ một người chị nói dối với Quỳnh Anh là tôi bận đi công tác, không dự sinh nhật của cô ấy được bởi tôi muốn tặng cho em một sự bất ngờ. Rất may mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch và cô ấy đã nhận lời", Duy Tín hồi hộp nhớ lại.
 

Chàng trai hút trăm nghìn lượt xem khi hát cực lãng mạn để cầu hôn bạn gái-2
Khung cảnh cầu hôn lãng mạn ngập tràn hoa và nến của cặp đôi đến từ Huế khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chàng trai hút trăm nghìn lượt xem khi hát cực lãng mạn để cầu hôn bạn gái-3
Duy Tín bày tỏ tình cảm với người yêu trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết

 

Theo đó, vào đúng ngày sinh nhật bạn gái, chàng trai gốc Huế đã có mặt sớm tại quán cà phê để chuẩn bị nốt những công đoạn cuối cùng. Và khi nữ chính xuất hiện, 9X bất ngờ tiến lên sân khấu và hát ca khúc Ánh nắng của anh thay cho lời bày tỏ tình cảm. 

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Duy Tín còn khiến trái tim của không ít cô gái tan chảy khi thổ lộ: “Hôm nay là ngày quan trọng nhất của cuộc đời anh. Anh muốn nói với em rằng, anh sẽ cùng em đi hết con đường này. Đối với anh, em là người con gái tuyệt vời nhất. Anh rất trân trọng em và anh muốn nói anh không thể nào sống thiếu em được”.

Được biết cặp đôi này yêu nhau được gần 6 năm, từ khi cô gái chuẩn bị bước vào lớp 12 và chàng trai là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại Học Ngoại ngữ Huế. Sau khi ra trường, chàng trai quyết định nam tiến lập nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc phải yêu xa nhưng cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy xa mặt nhưng không cách lòng.
 

Chàng trai hút trăm nghìn lượt xem khi hát cực lãng mạn để cầu hôn bạn gái-4
Trải qua gần 6 năm tìm hiểu trong đó có 2 năm yêu xa nhưng cặp đôi đã động viên và cùng nhau trải qua bao khó khăn, vui buồn.

 

"Đi làm về dù có mệt đến mấy tôi cũng tranh thủ gọi điện thoại nói chuyện với cô ấy. Cả hai trò chuyện, kể cho nhau nghe những vui buồn qua dòng tin nhắn. 

Hơn ai hết, tôi thấy thương cô ấy vô cùng bởi không ở bên cạnh động viên, an ủi khi bạn gái buồn. Nhiều lúc không chịu nổi, tôi lại xin phép về quê thăm cô ấy. Rất may trời không phụ lòng người, tôi đã ứng tuyển và trở về làm việc ở Huế khi một khách sạn tại đây đăng tin tuyển nhân sự", Duy Tín cho biết.

Nhớ lại ngày đầu tiên quen nhau, Duy Tín cho hay: “Chúng tôi quen nhau khi cùng tham gia một câu lạc bộ tiếng Anh. Ngay lần đầu gặp, tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp rất hiền lành, trong sáng như thiên thần của cô ấy. Sau đó, tôi lân la hỏi số điện thoại, Facebook và nhắn tin làm quen”.

Sau những lần trò chuyện qua Facebook, cả hai ngày càng trở nên thân thiết. Địa điểm gặp gỡ của họ là trong thư viện hay những quán cà phê vắng người để cùng nhau học tập, chia sẻ kiến thức. Duy Tín vui mừng cho hay cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào năm sau.

T.H
Theo Vietnamnet