Alexey Romanov bắt đầu được biết đến qua đoạn clip say sưa đánh bản River Flows của Yiruma tại phòng tập. Chỉ sau một đêm, chàng trai 15 tuổi nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm trên mạng.

Và đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt yêu thích. Nghị lực phi thường cũng như niềm đam mê âm nhạc của chàng trai đến từ Zelenogorsk (Nga) này đã lay động trái tim cộng đồng mạng.

Ngay khi được chia sẻ lại, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thán phục trước khả năng phi thường của chàng trai khuyết tật này.

Tài khoản có tên Facebook Andry Tex bày tỏ: "Tôi thực sự cảm thấy xấu hổ về bản thân mình! Tôi có tất cả các ngón tay nhưng tôi thậm chí còn không thể chơi các bài hát đơn giản bằng piano được!". Hay bình luận của bạn Flor Mariví Cruz Mauleon: "Mọi thứ đều có thể làm được, rào lớn nhất nằm trong chính bản thân mỗi chúng ta".

Đồng thời, cộng đồng mạng cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến Alexey, chúc cậu tiếp tục nuôi dưỡng đam mê bởi với những gì Alexey Romanov làm được ở hiện tại đều hoàn toàn xứng đáng.

 


Bất chấp khó khăn, Alexey Romanov có thể tự tin trình diễn những bản nhạc khó không thua kém người bình thường luyện đàn.

Bất chấp khó khăn, Alexey Romanov có thể tự tin trình diễn những bản nhạc khó không thua kém người bình thường luyện đàn.

Được biết, chàng trai đến từ Zelenogorsk (Nga) này có hoàn cảnh éo le so với bạn bè đồng trang lứa, cậu sinh ra đã không có đôi bàn tay và bị bố mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Nhưng số phận không bỏ mặc, Alexey may mắn được một cặp vợ chồng nhận nuôi.

Đến năm 12 tuổi, bố mẹ nuôi khuyến khích Alexey chơi piano, cũng từ đây khả năng của cậu được phát hiện và nuôi dưỡng cho tới hiện tại.

 

Theo Dân Trí