Chris Green (30 tuổi đến từ thành phố Houston, bang Texas, Mỹ) đã cầu hôn bạn gái Elizabeth Craven (34 tuổi) trước mặt bạn bè cùng người thân sau hơn 2 năm hẹn hò.

Anh Chris dùng nến sắp thành hình chữ 'Will you marry me?'

Anh Chris dùng nến sắp thành hình chữ 'Will you marry me?'

Màn cầu hôn đã được bạn bè anh Chris quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Mọi người đều vào chúc mừng cho cặp đôi nhưng tranh cãi nảy ra khi có người để ý chi tiết anh Chris tháo giày ra trước khi quỳ một chân cầu hôn bạn gái.

Chàng trai cởi giày ra cầu hôn bạn gái và sự thật hài hước phía sau 1

Trong đoạn clip anh Chris đã chỉ cởi một bên giày khiến nhiều người xem thắc mắc và lý do phía sau khiến nhiều người dở khóc dở cười đó là anh Chris không muốn làm nhăn đôi giày Jordan XI (giá khoảng 5 triệu VNĐ) yêu quý của mình. Bởi khi quỳ xuống chiếc giày ở chân để ra sau sẽ bị nếp gấp và điều này đối với người có đam mê với giày thể thao như anh Chris là một chuyện rất... kinh khủng.

Chàng trai cởi giày ra cầu hôn bạn gái và sự thật hài hước phía sau 2

Nhiều cư dân mạng có cùng sở thích và cũng hâm mộ hãng giày Jordan tỏ vẻ thông cảm và thấu hiểu cho anh Chris, nhưng một số người khác lại cho rằng anh không đủ tôn trọng bạn gái của mình.

Tuy nhiên, chị Craven chia sẻ rằng bản thân chị rất hiểu và thông cảm cho hành động này của bạn trai và thậm chí chị sẽ rất sốc cùng ngạc nhiên nếu anh Chris không tháo giày ra.

Chị Craven hoàn toàn cảm thấy bình thường trước hành động của người yêu

Chị Craven hoàn toàn cảm thấy bình thường trước hành động của người yêu

 

Theo Baodatviet