Danny MacAskill, tay đua xe đạp mạo hiểm 31 tuổi người Scotland lại mới cho ra đời một "siêu phẩm" mới, đó là màn chinh phục cánh đồng Scotland hiểm trở, cùng chiến binh "ngựa sắt" quen thuộc.

5 triệu lượt xem: Diễn không tưởng cùng "ngựa sắt" - 1

Danny MacAskill chinh phục cánh đồng hiểm trở ở Scotland

 

Trong sự nghiệp, người đàn ông sinh năm 1985 cùng với chiếc xe đạp của mình đã chinh phục rất nhiều những địa điểm hiểm trở khác, mỗi lần hoàn thành một thử thách anh lại cho ra đời những clip lôi cuốn hàng triệu người xem.

Cho tới nay màn trình diễn ấn tượng nhất của Danny MacAskill đó là màn trình diễn xe đạp đóng thế vào năm 2009, đã nhận được 128 triệu lượt truy cập trên trang Youtube do anh lập ra. Ngoài video này, người đàn ông Scotland còn hàng chục những clip khác cũng có số lượt truy cập trên 10 triệu lượt xem.

Mới đây nhất, "Ảo thuật gia" xe đạp Scotland đã hoàn thành xong cảnh quay chinh phục cánh đồng tại Scotland. Những thử thách như đi trên đường ray xe lửa, nhảy qua các thân cây trăm tuổi, hay lộn nhào vượt qua chướng ngại vật..., đều được VĐV này thực hiện một cách hoàn hảo. Hiện clip của anh đã có hơn 5 triệu lượt xem, lại một thành công nữa của "Ảo thuật gia" xe đạp số 1 thế giới.

5 triệu lượt xem: Diễn không tưởng cùng "ngựa sắt" - 2

"Ảo thuật gia" đi trên đường ray xe lửa

5 triệu lượt xem: Diễn không tưởng cùng "ngựa sắt" - 3

Cú nhảy ngoạn mục

5 triệu lượt xem: Diễn không tưởng cùng "ngựa sắt" - 4

Vượn qua thân cây to

5 triệu lượt xem: Diễn không tưởng cùng "ngựa sắt" - 5

Nhảy trên cuộn rơm đang lăn, vẫn giữ được thăng bằng

5 triệu lượt xem: Diễn không tưởng cùng "ngựa sắt" - 6

Đây là phần trình diễn ấn tượng nhất, lộn nhào 1 vòng rồi đi xe giật lùi

Theo Khám phá