Sau thời gian dài ra clip “nhỏ giọt”, gần đây “thánh ăn công sở” chăm chỉ đăng tải video trổ tài nấu nướng. Nếu tuần trước cô nàng khiến người xem mãn nhãn với màn tỉa hoa quả hình đầu lâu, nghĩa địa ma để hưởng ứng ngày Halloween, tuần này Tiểu Dã làm khán giả ngã mũ thán phục khi làm đậu phụ bằng miếng dán giữ nhiệt.

Mở đầu clip, khi nhìn thấy anh bạn đồng nghiệp với thân hình quá khổ đang “cật lực” ăn vặt, Tiểu Dã đã làm một cốc sinh tố từ chuối và táo để giúp bạn cùng phòng giảm cân.

Là người luôn có tâm hồn ăn uống, biết đậu phụ là sản phẩm giàu rất giàu đạm giúp no lâu, kiểm soát được sự thèm ăn, có sẵn đỗ tương cô nàng đã quyết định làm món ăn này.

Kết thúc quá trình xay nhuyễn, nguyên liệu được đổ ra một chiếc bát lớn xung quanh bao phủ bởi những miếng dán giữ nhiệt với mục đích làm đông đặc sản phẩm. Tiếp đến, số đậu nước được cho ra miếng vải đặt, phía trên ép bằng chiếc bát thủy tinh.

Sản phẩm hoàn thành cũng là lúc “thánh ăn công sở” trổ tài tỉa hoa bằng đậu phụ. Chỉ trong tích tắc, một bàn đầy đồ ăn với đủ hình dáng khác nhau ra đời. Nước chấm không thể thiếu của món ăn này là ớt xanh và ớt chín cũng sẵn sàng. Và người đầu tiên được thưởng thức không ai khác chính là chàng béo dễ thương.

Vẫn như thường lệ, sau khi chuẩn bị thêm một bàn ăn làm từ đậu phụ với hai vị mặn, ngọt cô nàng đã mời tất cả đồng nghiệp trong văn phòng tới thưởng thức. Có vẻ như mọi người sợ béo nên chỉ lấy những suất đậu phụ mặn. Số đậu phụ ngọt còn lại, Tiểu Dã đành phải thưởng thức một mình.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Bên cạnh bình luận bày tỏ sự thán phục, nhiều người tò mò không biết thời gian tới Tiểu Dã sẽ cho ra đời clip nấu ăn gì nữa đây?
 


T.H
Theo Vietnamnet