Mới đây, trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, đâu đâu cũng “tốn giấy mực” với “siêu” đám cưới tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Được biết, đây là đám cưới của con trai đại gia buôn bán than nổi tiếng giàu có nhất nhì huyện Hải Hậu.

Khách mời dự đám cưới choáng ngợp bởi tòa lâu đài như trong cổ tích, từ ngoài đường vào đến từng ngóc ngách trong toà lâu đài được trang trí bằng hoa tươi, dàn khách mời đông đúc, thực đơn bàn tiệc gần 20 món đẳng cấp xứng tầm đám cưới "con nhà giàu".

Điều khiến khách mời "choáng váng" nhất là việc cô dâu được mẹ chồng tặng chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng, đội lên đầu như "nữ hoàng" ngay trong lễ cưới.

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 1

Đám cưới siêu khủng của con trai đại gia Nam Định

Theo thông tin bạn bè tân lang, tân nương chia sẻ, cô dâu tên Minh Nguyệt (20 tuổi), người xã Trực Phú - Trực Ninh - Nam Định. Cô dâu nổi tiếng là xinh đẹp và là hoa khôi của huyện Trực Ninh. Chú rể tên Nguyễn Khoa, thiếu gia Thành Nam rất yêu chiều vợ. Gia đình 2 bên có thể nói là môn đăng hộ đối vì đều nổi tiếng giàu có trong vùng.

Người dân sống ở khu chợ Mới, hàng xóm nhà chú rể cho hay, gia đình nhà ông Khuê kinh doanh buôn bán than nhiều năm nay, là một đại gia thực thụ, phô trương thanh thế bằng nhiều tài sản giá trị như: toà lâu đài khổng lồ mang tên những thành viên trong gia đình "Lan - Khoa - Khuê", xe sang hàng chục tỷ đồng, tiền tiêu như nước.... Theo một nguồn tin riêng, tòa lâu đài mới hoàn thành, chi phí xây tốn 200 tỷ, trong lâu đài toàn trang trí toàn tiện nghi mang phong cách châu âu.

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 2

Tòa lâu đài Lan Khoa Khuê - Nơi đã tổ chức đám cưới khủng

Đám cưới thu hút khá đông người dân hiếu kỳ sống xung quanh kéo đến xem, ai cũng choáng ngợp trước độ xa hoa, cầu kỳ của đám cưới này. Nhà chú rể còn mời cả ca sĩ Phan Đinh Tùng và 1 dàn nhạc biểu diễn cả ngày cho thực khách đến ăn mừng.

Dư luận bàn tán khá rầm rộ xoay quanh lễ thành hôn của cặp đôi trẻ, với khá nhiều tin tức nóng hổi như “nhà trai hôm ăn hỏi trang trí mỗi hoa tươi thôi đã hết 100 triệu, thêm hơn chục mâm sính lễ”, “bàn tiệc 15 người ăn vẫn thừa” v.v…

Nguồn thông tin từ người thân trong gia đình chú rể cho biết, chiếc vương miện mẹ chồng tặng con dâu bằng vàng được nạm đá ruby trị giá gần 4 tỷ đồng. Không chỉ có vương miện, những trang sức giá trị như vòng cổ, lắc tay, hoa tai mà cô dâu đeo trên người cũng có giá trị hàng tỉ đồng.

Gần đây, rất nhiều đám cưới "siêu khủng" của các đại gia gây shock cho dư luận. Lạ là những đám cưới này thường xuất hiện ở những vùng quê thuần nông. Tại Nam Định, rất nhiều tòa lâu đài đẹp không kém tòa Lan Khoa Khuê vẫn đang ngày ngày mọc lên làm thay đổi bộ mặt nông thôn. Cùng ngắm lại một số hình ảnh về lễ cưới "siêu nóng" của cặp đôi Nguyệt – Khoa:

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 3

Ca sĩ Phan Đinh Tùng được mời hát đám cưới

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 4

Cổng lâu đài cưới "siêu khủng"

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 5

Tiệc cưới đãi khách

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 6

Ca sĩ chụp ảnh cùng khách mời

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 7

Cô dâu Minh Nguyệt chụp ảnh cùng bạn bè

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 8

Cô dâu chú rể chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 9

Tên lâu đài "cổ tích"

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 10

Chân dung cô dâu xinh đẹp cùng chú rể "thiếu gia"

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 11

Cặp đôi trẻ trong lễ ăn hỏi

Danh tính cô dâu hoa khôi nhận vương miện 100 cây vàng trong lâu đài cổ tích 200 tỉ - Ảnh 12

Tòa lâu đài khi mới hoàn thành


Theo NĐT