Mạng xã hội “Những đứa trẻ giàu có” trên Instagram là nơi những cậu ấm, cô chiêu khoe tài sản và thú "tiêu tiền như phá" của mình. Mới đây, hội nhà giàu London đã chia sẻ những hình ảnh đáng chú ý về sở thích giải tỏa nỗi buồn rất “quái”.

Trong clip, chiếc Mercedes G-Wagen trị giá 87.000 bảng Anh (khoảng 2,4 tỉ đồng) bị một thiếu gia Anh châm lửa đốt thành than. Thiếu gia này cho biết vì quá chán đời mà “đốt xe cho vui”. Xe Mercedes G-Wagen thường được những ngôi sao lắm tiền lựa chọn vì kiểu dáng và phong cách hầm hố.

Không những vậy, thiếu gia trẻ tuổi còn ném chiếc đồng hồ Rolex đắt đỏ (khoảng 228 triệu đồng) vào bồn cầu và giật nước. Clip gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng hành động của các thiếu gia giàu có là điên rồ. Dù vậy, nó vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thời gian qua.

Một người bình luận: “Mạng xã hội “Con nhà giàu London” chứng minh rằng tiền không thể mua được đẳng cấp”. Tài khoản Katierossx viết: “Họ vừa đốt tiền vào những thú chơi quái đản trong khi ngoài kia nhiều người không có thức ăn. Hãy trân trọng những gì mình có thay vì hả hê khi đốt chúng”.

Ngoài việc đốt xe ô tô và giật nước bồn cầu có đồng hồ đắt giá, nhiều dân chơi ở Anh còn đổ rượu đắt đỏ hoặc ném tiền ngập toilet.

Theo Dân Việt