Theo Asahi, hôm 16/4, cha mẹ Nhật Linh đã quay trở lại Nhật Bản để phối hợp cùng cảnh sát trong quá trình điều tra. Hôm nay (19/4), vợ chồng anh Lê Anh Hào (cha mẹ bé Linh) đã cùng một số quan chức và cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường phát hiện thi thể bé Linh để thắp hương và đặt hoa.

Sau khi được cảnh sát nói chuyện về những gì đã xảy ra, mẹ của bé Linh không thể đứng vững, chị bật khóc đau đớn.

Trước đó, khi trả lời báo chí tại nhà riêng ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, anh Hào cho biết: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới cảnh sát và các cơ quan điều tra của Nhật Bản. Tôi đã kể cho con nghe chuyện nghi phạm bị bắt, tôi muốn cháu được yên nghỉ".

Anh Hào cũng bày tỏ nỗi lo lắng khi nghi phạm vẫn giữ yên lặng trước các nhà điều tra sau nhiều ngày bị bắt.

"Tôi sợ sự thật sẽ không được làm sáng tỏ. Tôi muốn ông ta khai rõ chuyện đã xảy ra. Tại sao lại cướp đi sự sống của một đứa trẻ? Tôi vẫn không thể tin Linh thực sự đã ra đi, tôi chưa thể chấp nhận điều đó".

Chị Nguyễn Thị Nguyên, mẹ bé Linh, rơi nước mắt chia sẻ với báo chí: "Mỗi đêm, cứ nhắm mắt là tôi lại nghe thấy tiếng con bé gọi cầu cứu… Có lẽ ám ảnh này sẽ còn theo tôi đến cuối đời".

"Mong mọi người hãy bảo vệ trẻ em, tôi không muốn một đứa trẻ nào phải chịu bất hạnh như con tôi nữa. Tôi từng nhìn thấy Shibuya nhưng chưa từng nói chuyện với ông ta. Ông ta có vỏ bọc quá hoàn hảo", chị Nguyên nói thêm.

Trong diễn biến mới nhất của cuộc điều tra, sau một thời gian giữ im lặng, nghi phạm Shibuya mới đây đã đưa ra những lời khai đầu tiên, phủ nhận có liên quan đến vụ án.

Các nhà điều tra Nhật Bản vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án gây chấn động này.

Theo TM