Đoạn video được đăng trên Twitter cho thấy các CĐV Arsenal tự đánh nhau ở một góc của khán đài của sân. Không rõ vì sao những cái đầu nóng lại dùng nắm đấm để nói chuyện với nhau. Theo báo The Sun, vụ ẩu đả có thể liên quan giữa hai phe phản đối và ủng hộ HLV Arsene Wenger.

Trước trận đấu, có 1.000 CĐV Arsenal tham gia vào nhóm "chống Wenger", họ đòi vị HLV này phải ra đi sau những kết quả bết bát gần đây. Đây cũng là con số CĐV chống đối nhà cầm quân người Pháp lớn nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng quay lưng với "Giáo sư".

CDV Arsenal dung nam dam noi chuyen tren san Emirates hinh anh 1

CĐV Arsenal đánh nhau trên sân Emirates.

Trên khán đài sân Emirates hôm qua vẫn xuất hiện nhiều băng-rôn ủng hộ HLV Wenger. Và khi trận đấu diễn ra, những CĐV trung thành với vị HLV 67 tuổi khó chịu với phe chống đối ông thầy người Pháp. Họ bắt đầu cãi vã, sau cùng dẫn đến xô xát.

May mắn không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra khi Ban quản lý sân can thiệp kịp thời để giải tán đám đông quá khích. Sau trận đấu, CĐV Arsenal một lần nữa làm xấu hình ảnh của mình khi tiếp tục đánh nhau ngoài sân vận động.

Trở lại với trận đấu Arsenal gặp Man City, 90 phút kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đội khách hai lần vượt lên dẫn bàn do công Leroy Sane và Sergio Aguero, tuy nhiên Theo Walcott và Shkodran Mustafi liên tiếp mang về bàn gỡ cho "Pháo thủ".

Việc chỉ có được 1 điểm ở vòng 30 Premier League khiến Arsenal không thể cải thiện thứ hạng, họ vẫn đứng thứ 6. Theo Daily Mail, HLV Wenger dưới sân đã trút giận vào chai nước khi chứng kiến những sai lầm đáng trách của hàng thủ.

CDV Arsenal dung nam dam noi chuyen tren san Emirates hinh anh 2

BXH Premier League sau vòng 30.

 

Theo Zing