Ở trận Tupi gặp America Mineiro diễn ra hôm chủ nhật, tiền đạo Flavio Caca-Rato được trang Daily Mail mô tả có hành động rất xấc xược. 

Mọi chuyện bắt đầu khi Jaja trong một pha tấn công dùng kỹ thuật cá nhân vượt qua thủ môn America Mineiro để đối mặt với khung thành trống. Nhưng thay vì dứt điểm, chân sút này bất ngờ đứng lại trong vài giây, quay lưng về khung thành như sẵn sàng thực hiện kiểu ghi bàn bằng cú đánh gót.

Lúc đó, Flavio Caca-Rato cũng tham gia vào tình huống tấn công bất ngờ lao tới cướp bàn thắng của đồng đội, anh này sút bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của Jaja. Caca-Rato sau đó chạy nhanh về sân nhà, ăn mừng phấn khích như vừa tạo ra siêu phẩm.

Trong khi đó, Jaja bị sốc, anh không hiểu vì sao tiền đạo 30 tuổi kia làm như vậy.

Sau 90 phút, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1 đủ để America thăng hạng lên chơi ở giải Mineiro State Championship.

Trước đây, khán giả từng chứng kiến kiểu ăn cướp bàn thắng như vậy. Ở trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo có pha lốp bóng vượt qua tầm với của thủ thành Iker Casillas. Đáng lý CR7 đã tạo ra cho mình siêu phẩm, tuy nhiên Nani trong thế việt vị lại cố gắng lao vào đánh đầu.

Trọng tài biên bắt việt vị Nani, đồng thời không công nhận bàn thắng của Ronaldo, người phản ứng rất tức giận sau hành động ăn cướp bàn thắng của đồng đội.

 

Siêu phẩm của Ronaldo bị Nani ăn cướp Bồ Đào Nha chưa chắc thua Tây Ban Nha nếu Ronaldo ghi bàn trong tình huống này.

 

Theo Zing