Chiếc bốt điện thoại biến câu lạc bộ đêm này được sáng lập bởi công ty viên thông Deutsche Telekom ở Đức. Công ty lúc đầu chỉ chế hai chiếc bôt được cố định ở Berlin và một chiếc thứ ba có khả năng di động đến bất kỳ đâu. Thế nhưng câu lạc bộ disco siêu nhỏ này trở nên nổi tiếng và nhu cầu thị trường tăng cao thuyết phục họ chế thêm nhiều bốt điện thoại khác.

Bỏ xu vào khe để mở cửa và khách có thể yên tâm rằng không gian nhỏ bé kia sẽ chỉ dành riêng cho họ và những người bạn được mời đến tiệc tùng trong bốt điện thoại màu vàng kia.


Bên trong, tất nhiên là phải có hệ thống báo cháy, đèn disco, đá khô và màn hình cảm hứng để mọi người có thể chọn những bản nhạc yêu thích nhất.

Không gian quá nhỏ bé có thể làm bạn thấy khó khăn khi muốn chụp ảnh tự sướng. Nhưng đừng lo, câu lạc bộ này có cả máy camera có thể chụp ảnh và quay cả video toàn bộ đêm khó quên đó.

Nếu có người ngại ngùng khi phải ra khỏi nhà và đi vào một teledisko giữa chốn đông người, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng một chiếc để cất giữ bí mật trong nhà vì Deutsche Telekom nhận chế thêm nhiều câu lạc bộ siêu nhỏ khác với giá 350 euro. Và hãy chọn bốt điện thoại mà bạn ưng ý nhất bằng cách ghé qua 'nghĩa địa bốt điện thoại' ở Postdam.

Theo Dân Trí