Mấy ngày gần đây, một clip cầu hôn vô cùng lãng mạn của cặp đôi xứ Nghệ đã được mọi người chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, clip đã xuất hiện ở nhiều page giới trẻ với lượt xem và bình luận lên đến hàng chục ngàn.

Rất nhiều người ngưỡng mộ màn cầu hôn đúng “chất Hàn Quốc” của chàng trai này. Ngay sau đó, chàng trai được mọi người nhanh chóng tìm ra. Đó là Lê Văn Hòa (SN 1990, quê Nghệ An) và cô gái may mắn là Bùi Thị An (SN 1992, quê Nghệ An).

Cầu hôn như phim Hàn, chàng trai xứ Nghệ được phong là soái ca - Ảnh 1

Chàng trai cầu hôn bằng 100 ngọn nến.

Theo đó, đúng hôm sinh nhật người yêu, Hòa bí mật đặt một phòng tại quán karaoke rồi mua 200 quả bong bay, 100 cây nến, bánh sinh nhật và 24 bông hồng (bằng số tuổi của An).

Trong thời gian tầm 2 tiếng, chàng trai này đã tự tay trang trí, sắp xếp những vật dụng có sẵn thành không gian lãng mạn. Mọi thứ được giữ bí mật. Hòa còn nhờ mẹ của mình gọi điện cho An bảo lên nhà ăn cơm.

Cô gái không chút nghi ngờ cho đến khi được dẫn vào gian phòng lãng mạn mà người yêu đã sắp xếp trước. Trên nền nhạc ca khúc “Làm vợ anh nhé” cùng giọng hát của Hòa khiến An bật khóc xúc động.

Ngoài lời chúc mừng sinh nhật, Hòa còn quỳ gối và cầu hôn người yêu. Lúc này, An khóc to hơn. Cô cũng không quên gật đầu đồng ý, kết thúc cho mối tình yêu xa 2 năm của cặp đôi.

Cầu hôn như phim Hàn, chàng trai xứ Nghệ được phong là soái ca - Ảnh 2

Chàng trai cúi xuống cầu hôn cô gái

Được biết, Hòa và An quen nhau qua mạng, lúc chàng trai này đang làm việc tại Hàn. Tình yêu xa bắt đầu và được cặp đôi duy trì cho đến thời điểm hiện tại.

Suốt thời gian ấy, An luôn bên cạnh động viên, làm chỗ dựa tinh thần khi Hòa đang công tác xa nhà. Ở Việt Nam, An vẫn tranh thủ qua lại nhà Hòa như con cháu trong nhà. Tình yêu của đôi trẻ cũng sớm được phụ huynh đồng thuận và ủng hộ.

Cầu hôn như phim Hàn, chàng trai xứ Nghệ được phong là soái ca - Ảnh 3

Chân dung cặp đôi gây xôn xao dư luận bằng màn cầu hôn lãng mạn.

Đầu tháng 8 vừa qua, Hòa kết thúc đợt công tác và đáp chuyến bay về Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi gặp gỡ nhau sau 2 năm yêu trong xa cách. Ý định cầu hôn lãng mạn được Hòa ấp ủ từ vài năm trước đến giờ mới có dịp thực hiện.

Mặc dù có những ý kiến trái chiều về clip cầu hôn, nhưng cặp đôi này vẫn cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người và chuẩn bị cho ngày vui của mình vào tháng 8 Âm lịch (đám hỏi) và tháng 10 Âm lịch (đám cưới) tới đây.

Theo NĐT