Màn trình diễn quốc ca của cậu bé 7 tuổi mới đây thu hút hơn 15.000 like (thích) chỉ một ngày sau khi đăng tải trên Deadspin - website chuyên bình luận thể thao.

Theo Daily Mail, cậu bé đó là Ethan Hall. Cậu được trao đặc quyền hát quốc ca trước trận đấu giữa hai đội bóng chày Bandits Brisbane và Adelaide Bite của Australia.

Tuy nhiên, trong quá trình thể hiện bài hát, Ethan không may bị nấc cục. Mặc dù vậy, cậu bé vẫn không tỏ ra lúng túng, cố gắng hoàn thành phần biểu diễn trong sự cổ vũ của khán giả và các tuyển thủ tại sân vận động Cooper.

Sau khi Ethan rời sân, nhiều cầu thủ đã đến đập tay với cậu bé nhằm khen ngợi nỗ lực này. Tinh thần trách nhiệm, sự cố gắng vượt qua tình huống trớ trêu của Ethan khiến dân mạng cảm động.

"Tôi nghĩ bất kỳ đứa trẻ 7 tuổi nào cũng có thể bật khóc trong hoàn cảnh đó. Nhưng Ethan thì không. Cậu bé thật thông minh và dũng cảm" - một độc giả Daily Mail chia sẻ.

"Tôi đã nghe một cuộc phỏng vấn của Ethan trên BBC. Khi phóng viên hỏi về lý do tại sao cậu vẫn tiếp tục hát dù bị nấc, Ethan trả lời rằng: "Vì cháu cần hoàn thành công việc của mình" - một người khác cho hay/

Ethan hiện sống tại miền Nam Australia. Cậu bé thường tham gia các buổi sinh hoạt âm nhạc tại Hallmark Music Studio.

Theo Zing