Tuần trước, tạp chí People chia sẻ câu chuyện thú vị đằng sau đoạn clip cậu bé 4 tuổi diễn "cực sâu" tỏ ra đau khổ khi mẹ phải nhập viện để chuẩn bị lâm bồn khiến ai nấy xem cũng phải thổn thức.

Trong đoạn video ngắn dài khoảng 1 phút, Bryce - ngôi sao nhí của clip không ngừng van nài mẹ: "Chúng con cần mẹ. Chúng con cần mẹ sống sót. Chúng con không muốn điều gì xảy ra với mẹ hết!".

Cậu bé 4 tuổi diễn sâu van xin mẹ trì hoãn đẻ gây sốt mạng xã hội-1
Cậu bé không ngừng nhấn mạnh "yêu mẹ", "cần mẹ" trong lúc đối đáp

Cô Glow Wilson - mẹ của Bryce, 35 tuổi ở North Hills, California chia sẻ với People đoạn video được quay hồi tháng 6 vừa qua, khi cô đang nằm trong viện để chuẩn bị sinh một bé gái. Đến giờ, xem lại video này, Wilson vẫn thấy thật tuyệt vời!

"Tôi đã khóc khi quay đoạn clip này, nhưng tôi vẫn cố gắng tỏ ra thật mạnh mẽ để cho thằng bé thấy mẹ nó ổn ra sao", người mẹ nói.

Chia sẻ thêm về cậu con trai 4 tuổi đáng yêu của mình, cô Wilson cho biết thằng bé sống rất tình cảm và có tính cách vô cùng tuyệt vời. Sau khi em gái nhỏ chào đời, Bryce cũng quan tâm đến em rất nhiều.

Cậu bé 4 tuổi diễn sâu van xin mẹ trì hoãn đẻ gây sốt mạng xã hội-2
Em gái nhỏ của Bryce. Cô Wilson chia sẻ cậu bé rất yêu em

Suốt quãng thời gian Wilson nằm viện để chuẩn bị lâm bồn, Bryce chỉ tha thiết cầu khẩn mẹ trở về nhà. Cậu bé không ngừng nhấn mạnh "Con yêu mẹ!" và hy vọng mẹ mình không làm sao hết.

Người mẹ trẻ cho hay chị phải nhắc nhở con trai bé bỏng rằng lý do chị nằm viện để các bác sĩ có thể mang em gái của cậu bé ra ngoài. Thậm chí, cậu bé còn bảo mẹ hãy trì hoãn sinh vào ngày mai để trở về nhà ngay lập tức. Nhưng cô Wilson nói với con rằng em bé sẽ chào đời vào ngày sau đó.

Cậu bé 4 tuổi diễn sâu van xin mẹ trì hoãn đẻ gây sốt mạng xã hội-3
Chân dung cậu nhóc Bryce đốn tim cộng đồng mạng

Đồng thời, cô cùng không quên nhắc nhở con rằng ở nhà, cậu bé còn có anh em và bố. Thế nhưng, đáp lại mẹ, Bryce lại nhấn mạnh: "Con không cần anh em! Con không cần bố! Con chỉ cần mẹ thôi!".

Sau đó, Wilson quyết định chia sẻ video này lên Instagram cá nhân và đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tới nay, video cậu bé Bryce đã hút cả triệu lượt xem cùng vô số bình luận tỏ ra thích thú trên mạng xã hội.

Một tài khoản mạng có tên "ms.bet" chia sẻ rằng: "Wow, cậu bé này thật sự rất yêu mẹ mình. Cậu bé khiến tôi cảm động rơi nước mắt!".

Còn tài khoản "zairymarie1" thì khen ngợ cậu nhóc: "Cậu bé thật đáng yêu!".

 

Mộc
Theo Vietnamnet