Ngày 12/3, clip 20 giây quay cảnh hai vợ chồng thực hiện trào lưu của giới trẻ "Đặt cằm lên tay" trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

"Hai bác đáng yêu thế", "Ước gì khi có tuổi vợ chồng mình vẫn được tình cảm như hai bác ấy"... là những bình luận của dân mạng sau khi xem đoạn video có gần 100.000 lượt xem.

Người đăng clip này là nhiếp ảnh gia Thạch Thanh Bình. 9X là người dựng kịch bản, hai nhân vật chính trong đó là cha mẹ của Bình.

Cha Bình là ông Thạch Thượng (46 tuổi), mẹ là bà Kiều Thanh (44 tuổi). Cả hai đang làm nông nghiệp ở Sóc Trăng.

Cap vo chong U50 thich thu tham gia trao luu 'Dat cam len tay' hinh anh 1

Trào lưu" Đặt cằm lên tay" phiên bản cha mẹ. Ảnh cắt từ clip.

Chàng trai 23 tuổi cho biết anh làm ăn xa quê, lâu lâu cha mẹ mới có dịp lên thăm con trai. Anh đã nghĩ ra ý tưởng quay clip thực hiện trào lưu của giới trẻ và nhờ phụ huynh giúp đỡ.

Bình cho Zing.vn hay anh chủ yếu muốn làm clip vui cho cha mẹ. Những khoảnh khắc trong đoạn video là bất chợt, không được chuẩn bị trước.

9X kể lúc đầu cha mẹ anh khá ngại ngùng, không đồng ý hợp tác. Song sau khi thuyết phục và làm thử vài lần, cả hai lại tỏ ra hào hứng.

Màn "bắt kịp trào lưu" được quay kết hợp trong lúc Bình đưa cha mẹ đi Thiền viện Trúc Lâm chơi, vài cảnh được thực hiện tại nhà. Vì ghi hình không nhiều nên 9X không mất thời gian dựng.

Cap vo chong U50 thich thu tham gia trao luu 'Dat cam len tay' hinh anh 2

Khoảnh khắc ngọt ngào của cha mẹ Bình. Ảnh: NVCC.

Chàng trai Sóc Trăng ban đầu chỉ định quay clip mang lại tiếng cười cho cha mẹ lúc đi chơi và có kỷ niệm trước khi cả hai về quê.

Thanh Bình tiết lộ bình thường ở nhà, cha mẹ anh rất vui tính và hay đùa giỡn với nhau. 9X luôn ngưỡng mộ tình cảm đó. Họ giúp anh học được nhiều điều trong cuộc sống.

Chụp ảnh, dựng video phóng sự là đam mê của Bình. Với anh, nghề này được đi khắp nơi, được chính tay mình ghi lại những bộ ảnh đẹp, thước phim giàu cảm xúc.

"Mình dự định mở studio lớn hơn kèm theo một quán cà phê để có thể kiếm thêm thu nhập, đưa cha mẹ lên thành phố ở cùng", Bình nói.

Trước đó, chàng trai từng gây chú ý với bộ ảnh cha mẹ gắn bó bên cánh đồng lúa, vụ mùa bắp cải.

Cap vo chong U50 thich thu tham gia trao luu 'Dat cam len tay' hinh anh 3

Bộ ảnh cha mẹ bên vườn su hào từng gây chú ý của Thanh Bình. Ảnh: NVCC. 

Theo Zing